+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 38: Cao Dược "dậy sóng" khi nghe tin Minh Châu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau loạt chuyện không hay xảy ra, gia đình họ Cao cảm thấy lo lắng, lao đao khi hay tin có thể Châu (Hồng Diễm) đã tự tử.

    Sau loạt chuyện không hay xảy ra, gia đình họ Cao cảm thấy lo lắng, lao đao khi hay tin có thể Châu (Hồng Diễm) đã tự tử.

    Mở đầu trích đoạn "Hướng dương ngược nắng" tập 38 là cảnh Châu đã tỏ ra bất bình khi Phúc (Quốc Đam) ra ngăn cô lái xe khi say rượu: "Anh lại vì cô em gái tôi mà muốn giúp đỡ tôi à? Nhắn với nó, cút ra khỏi cuộc đời tôi". Sau khi nói, Châu đã tự phóng xe đi.

    Minh Châu lái xe trong trạng thái say rượu và tâm trạng bất ổn.

    Phúc đã xuất hiện để can ngăn Châu nhưng bất thành.

    Ở một diễn biến khác, ông Quân (NSƯT Phạm Cường) tìm đến nhà họ Cao báo tin chỉ tìm thấy xe ô tô Châu bên cạnh chiếc xe máy của Phúc ở trên cầu Tam Lang, cách nhà hơn 80km, xe hết sạch xăng. Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) dồn dập hỏi con gái ở đâu và đang thế nào.

    Ông Quân đã báo lại với ông Phan và bà Bạch Cúc: "Trên cầu, cách đây khoảng hơn 80 cây số, xe hết sạch xăng. Bên cạnh đó là chiếc xe của Phúc, người đã đi theo bảo vệ cho Châu". Những lời này vừa thốt ra, cả ông Phan (NSƯT Đức Trung) , bà Cúc lẫn Ngọc (Quỳnh Kool) đều như chết lặng. Có lẽ không cần phải nói nhiều nữa, ai cũng tự hiểu là Châu lành ít dữ nhiều.

    Ông Quân đến Cao Dược thông báo tin dữ về Châu.

    Bà Bạch Cúc và gia đình họ Cao cảm thấy bàng hoàng khi nghe tin.

    Về phần Hoàng (Việt Anh), sau khi cảnh cáo Kiên không được giở trò với Minh (Thu Trang), anh tiếp tục tỏ ra ghen tuông trước mặt Minh. "Tôi không thích em ở cạnh người đàn ông nào, kể cả người đó là bạn tôi", Hoàng nói. Mặc dù đang mệt mỏi nhưng hành động cho mượn bờ vai của Hoàng cũng ít nhiều khiến Minh rung động.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-38-cao-duoc-day-song-khi-nghe-tin-minh-chau-tu-tu-a358591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan