+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 4: Kiên (Hồng Đăng) đã chạm mặt nữ chính, ngày tạm biệt Châu (Hồng Diễm) không còn xa?

    • DSPL
    ĐS&PL Tập 4 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối qua (21/12) đã hé lộ thêm mối quan hệ thú vị giữa các nhân vật.

    Tập 4 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối qua (21/12) đã hé lộ thêm mối quan hệ thú vị giữa các nhân vật.

    Sau khi chuyện Trí (Đình Tú) xuống thành phố tìm bố ruột giàu có bị phát hiện, Minh (Thu Trang) ngay lập tức gọi điện thoại cho em trai. Cô bắt Trí lập tức về nhà, nói Trí đừng tin lời mẹ mà tin rằng gia đình Cao Dược dễ dàng nhận con cháu. Trí không để tâm lời chị nói khiến Minh phải xuống thành phố đi tìm.

    Sau khi chuyện Trí (Đình Tú) xuống thành phố tìm bố ruột giàu có bị phát hiện, Minh (Thu Trang) ngay lập tức gọi điện thoại cho em trai.

    Vì không tìm được xe khách, Minh buộc phải đi nhờ xe của giám đốc Hoàng (Việt Anh). Trên xe, hai người đã có cơ hội mở lòng trò chuyện với nhau, từ đó quá khứ khó khăn của hai chị em Minh cũng được hé lộ.

    Vì không tìm được xe khách, Minh buộc phải đi nhờ xe của giám đốc Hoàng (Việt Anh).

    Hồi nhỏ, bà Diễm Loan (Vân Dung) thường xuyên vắng nhà do phải đi hát xa, lúc nào cũng chỉ có hai chị em Minh - Trí tự chăm sóc lẫn nhau. Trong một lần hai chị em bị ốm đã được một người phụ nữ hàng xóm tốt bụng trong làng chăm sóc bằng những loại á cây có thể trị bệnh, từ đó giúp Minh bộc lộ niềm yêu thích đối với đông y.

    Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đã đến gặp người bạn thân ngày xưa dò hỏi chuyện xử lý bà Diễm Loan. Câu chuyện ngày xưa bà Bạch Cúc từ nhân viên trở thành con dâu nhà họ Cao cũng được tiết lộ. Mọi người xung quanh đều cho rằng bà Bạch Cúc là người thực dụng, bước chân hào môn để đổi đời chứ không đến đến với ông Đạt (NSND Mạnh Cường) vì tình yêu. Chính chồng bà cũng luôn nghĩ ông là nạn nhân trong cuộc hôn nhân sắp đặt này.

    Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đã đến gặp người bạn thân ngày xưa dò hỏi chuyện xử lý bà Diễm Loan.

    Minh tình cờ có cuộc gặp với Kiên (Hồng Đăng) do Hoàng giới thiệu, Hoàng và Kiên hóa ra là anh em chí cốt của nhau. Ngay khi nhìn thấy Kiên, Minh đã thấy người đàn ông này quen mặt nhưng Kiên lại không nhận ra Minh. Minh cũng không bỏ qua cơ hội này thuyết trình về sản phẩm liên quan đến Ba Kích mà cô đang dày công nghiên cứu.

    Ngay khi nhìn thấy Kiên, Minh đã thấy người đàn ông này quen mặt nhưng Kiên lại không nhận ra Minh.

    Trong một khung cảnh mới, Hoàng và Kiên tiếp tục cuộc gặp gỡ tại quán bar. Kiên bắt đầu nhận ra Minh chính là ân nhân từng cứu anh khi anh bị tai nạn trên núi. Hoàng nói Minh tính "hổ vồ", không phải là mẫu hiền thục, dịu dàng như Châu. Kiên phản bác bạn thân, anh hiểu Châu bề ngoài có vẻ an phận nhưng bên trong cô vẫn luôn mang nét phản nghịch.

    Kiên kể với bạn mình chuyện Châu muốn lấy Kiên vì cô muốn thực hiện ước mơ làm thiết kế thời trang, còn bổn phận kế nghiệp tập đoàn Cao Dược thì đẩy sang Kiên. Tuy nhiên, anh lại không hề được ông Phan - người đứng đầu Cao dược tin tưởng hoàn toàn.

    Kiên kể với bạn mình chuyện Châu muốn lấy Kiên vì cô muốn thực hiện ước mơ làm thiết kế thời trang, còn bổn phận kế nghiệp tập đoàn Cao Dược thì đẩy sang Kiên.

    Trong tập 4, Kiên đã gặp cơn ác mộng, trong mơ anh gặp cảnh một cảnh bạo lực dã man, nhà đài dường như đang tiết lộ Kiên còn cất giữ một bí mật, phải chăng đằng sau chuyện tình với Châu còn chứa đựng một âm mưu gì đó?

    Kiên dường như còn cất giữ một bí mật.

    Bà Bạch Cúc và con gái Minh Châu có dịp ngồi tâm sự với nhau. Bà Bạch Cúc muốn Châu suy nghĩ về chuyện kết hôn, đừng vì ám ảnh cuộc hôn nhân tệ hại của bà và ông Đạt mà mất đi niềm tin vào gia đình.

    Bà Bạch Cúc muốn Châu suy nghĩ về chuyện kết hôn, đừng vì ám ảnh cuộc hôn nhân tệ hại của bà và ông Đạt mà mất đi niềm tin vào gia đình.

    Minh lại có dịp tình cờ ngồi ăn cạnh bàn ông Phan. Qua nghe trộm cuộc điện thoại của Minh với Trí, ông Phan nhận ra Minh lại chính là người chị gái sinh đôi của Minh. Ông Đạt bèn dò hỏi Minh thì biết được Minh đang đi tìm em trai ở Cao Dược. Ông Đạt còn thử kiểm tra kiến thức đông y của Minh thì thấy cô thực sự là người có tài.

    Minh lại có dịp tình cờ ngồi ăn cạnh bàn ông Phan.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-4-kien-hong-dang-da-cham-mat-nu-chinh-ngay-tam-biet-chau-hong-diem-khong-con-xa-a350214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan