+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 41: Minh xả giận "thẳng mặt" Kiên và Hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL "Hướng dương ngược nắng" tập 41 hé lộ cảnh Minh (Thu Trang) đến gặp Kiên (Hồng Đăng) và Hoàng (Việt Anh) và tuyên bố họ là "cái gai trong mắt".

    "Hướng dương ngược nắng" tập 41 hé lộ cảnh Minh (Thu Trang) đến gặp Kiên (Hồng Đăng) và Hoàng (Việt Anh) và tuyên bố họ là "cái gai trong mắt".

    Biến cố tiếp tục xảy ra với tập đoàn Cao Dược, toàn bộ số thảo dược trồng được đều vàng lá, héo úa và chết trong 2 ngày. Đây chính là vườn thảo dược do ông Cao Phan (NSƯT Đức Trung) đầu tư trong lúc khó khăn. Có vẻ Trí (Đình Tú) là người gây ra việc này.

    Mở đầu trích đoạn tập 41 của "Hướng dương ngược nắng" là cuộc trò chuyện của chị em Minh - Trí tại vườn thảo dược. Không rõ Trí đã bị ai gây áp lực khi gây ra chuyện ở vườn thảo dược khiến anh chàng phải chịu trách nhiệm lớn trước ban giám đốc. Minh hỏi Trí: “Có phải đã ai gây áp lực cho em rồi ép em phải làm như thế không”. Trí thừa nhận: "Nếu không làm như thế, không chỉ cây chết đâu, cả 2 chị em cùng chết".

    Dường như Trí chính là người gây ra sự cố cho vườn thảo dược.

    Về sự cố lớn này, Minh đến tìm bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) để nhận lỗi thay em mình đồng thời xin đình chỉ công tác. “Đình chỉ, còn thằng em cô nó được quyền bình an vô sự. Bất cứ ai có liên quan đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước Cao Dược. Nếu chị em cô cứ là điểm yếu để cho đối thủ khai thác thì dòng máu trong chị em cô có là gì, cũng không có đất sống ở đây đâu”, bà Bạch Cúc bực tức nói.

    Bà Bạch Cúc bực tức nói chị em Minh - Trí không có đất sống nếu cứ làm hỏng việc.

    Ở một diễn biến khác, do sự việc vườn thảo dược hỏng liên quan tới Kiên, khiến Minh tức tối đến gặp Kiên và mắng thẳng mặt anh là đồ máu lạnh. "Anh đừng bao giờ để cho nó biết nó cùng cha khác mẹ với một thằng máu lạnh, khốn nạn như anh. Nó khổ thế là quá đủ rồi", Minh nói.

    Minh đến gặp Kiên và Hoàng để nói rõ mọi chuyện.

    Quay sang Hoàng, Minh bày tỏ: “Còn anh tán tỉnh hay có âm mưu gì không quan trọng. Kể từ ngày hôm nay anh cút ra khỏi tầm mắt của tôi, từ ngày hôm nay anh cũng là cái gai trong mắt mà tôi cần nhổ đi. Tôi sẽ không bao giờ bỏ qua nếu có cơ hội đâu”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-41-minh-xa-gian-thang-mat-kien-va-hoang-a359368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan