Hướng Dương Ngược Nắng tập 42: Trí bàng hoàng, gào khóc khi biết mình là em trai Kiên


Thứ 5, 18/03/2021 | 02:37


Cùng sự kiện

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 42, thân phận thật sự của chị em Minh - Trí cuối cùng đã được làm rõ.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 42, thân phận thật sự của chị em Minh - Trí cuối cùng đã được làm rõ.

Mở đầu Hướng Dương Ngược Nắng tập 42, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) nhận được tin dữ có hai xác chết trôi dạt vào bờ sông. Bà Cúc hoảng hốt nhưng lập tức lên đường. May mắn hai cái xác đó không phải là Châu và Phúc.

Bà Bạch Cúc nhận được tin dữ có hai xác chết trôi dạt vào bờ sông, may mắn không phải Châu và Phúc.

Minh (Thu Trang) - Trí (Đình Tú) quyết định thú nhận trước mặt ông Phan (NSƯT Đức Trung). Nhưng khi chưa kịp nói ra tất cả, bà Bạch Cúc đã về kịp lúc. Bà Cúc vạch trần Minh - Trí không phải người nhà họ Cao, cả chuyện ông Vụ đe dọa Trí khiến Trí làm chết cả vườn thảo dược. Ông Phan đứng trên cầu thang nghe hết toàn bộ câu chuyện. Cú sốc quá lớn, ông Phan ngã bất tỉnh ở cầu thang, tình trạng vô cùng nguy kịch.

Bà Cúc vạch trần Minh - Trí không phải người nhà họ Cao, cả chuyện ông Vụ đe dọa Trí khiến Trí làm chết cả vườn thảo dược.

Trong bệnh viện, Minh đã tâm sự toàn bộ sự thật cho ông Quân, rằng thực ra Trí và cô tuy là sinh đôi nhưng lại khác cha. Trí là con của ông Sơn, và là em trai Kiên. Trí núp sau đã nghe rõ mọi chuyện. Trí bàng hoàng, gào thét trước mặt mẹ và chị, đau khổ tột cùng trước sự thật mình chỉ là một đứa con hoang.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập 42: Trí bàng hoàng, gào khóc khi biết mình là em trai Kiên (Hình 4).

Trí bàng hoàng, gào thét trước mặt mẹ và chị, đau khổ tột cùng trước sự thật mình chỉ là một đứa con hoang.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-42-tri-bang-hoang-gao-khoc-khi-biet-minh-la-em-trai-kien-a359578.html