+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 46: Ngọc bị đánh giữa đường, Trí uất ức đòi tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 46, Minh Ngọc (Quỳnh Kool) bị vướng vào cuộc ẩu đả giữa đường, Trí (Đình Tú) đã xuất hiện cứu em gái sau đó đòi nhảy sông tự tử.

    Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 46, Minh Ngọc (Quỳnh Kool) bị vướng vào cuộc ẩu đả giữa đường, Trí (Đình Tú) đã xuất hiện cứu em gái sau đó đòi nhảy sông tự tử.

    Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 46 (phần 2 tập 16), mặc dù Cao Dược đang gặp khó khăn nhưng Ngọc quyết không xin lỗi con trai ông Lâm, cũng là kẻ đã từng xàm sỡ mình. "Thà làm ngọc vỡ còn hơn làm ngói lành. Ông nội tôi bảo đã mang họ Cao thì không bao giờ được sống thấp", Ngọc nói.

    Ngọc bị con trai ông Lâm thẳng tay tát sau khi lớn tiếng qua lại.

    Ngay khi nghe Ngọc nói, con trai ông Lâm đã thẳng tay tát Ngọc. Lúc này, tình cờ đi qua, Trí đã xuống ngăn cản và nhận ra người em gái "hụt".

    Sau khi cứu Ngọc thoát khỏi tên đốn mạt, Trí và Ngọc ra ngoài bờ sông ngồi. Cả hai đều trong trạng thái vô cùng kích động, đặc biệt là Trí. Trí đang gọi điện thoại cho ai đó nhưng anh không thể liên lạc được. Trí như phát điên, hét lớn rồi vứt điện thoại.

    Trí đi ra cạnh hồ và có ý định tự tử. 

    Ngọc chứng kiến cảnh Trí hoảng loạn và mất bình tĩnh. 

    Ngọc chứng kiến sự mất bình tĩnh và hoảng loạn của Trí cũng như phát điên theo người anh trai. Dường như Trí và Ngọc đã uống khá nhiều rượu. Ngay sau đó, Trí đi ra cạnh hồ và định nhảy xuống hồ. Ngọc ngay lập tức hét lớn và không thể ngờ rằng Trí lại có ý định tự tử.

    Ở một diễn biến khác, Châu (Hồng Diễm), cô ngày càng nhận được sự quan tâm của Phúc (Doãn Quốc Đam). Cử chỉ Phúc trùm mũ áo cho Châu và nói cô vào nhà để tránh sương lạnh làm Châu rung động. Tuy nhiên, ngay lúc đó Phúc nói đã báo cho chú Quân (NSƯT Phạm Cường) khiến Châu sững lại.

    Châu nhận được sự chăm sóc ân cần của Phúc.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-46-ngoc-bi-danh-giua-duong-tri-uat-uc-doi-tu-tu-a360792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan