+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 46: Trí và Ngọc cùng nằm viện, Châu nhận tin sốc từ Phúc

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 46, Trí đã nhảy xuống hồ tự tử, may mắn được Ngọc cứu vớt kịp thời.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 46, Trí đã nhảy xuống hồ tự tử, may mắn được Ngọc cứu vớt kịp thời.

    Mở đầu tập 16, Minh (Thu Trang) và bà Cúc (NSND Thu Hà) chính thức bắt tay nhau để vực dậy Cao Dược khỏi khủng hoảng. Cả hai phối hợp vô cùng nhịp nhàng, ăn ý. Những việc bà Cúc yêu cầu, Minh đều hoàn thành rất tốt, thậm chí hơn cả mong đợi. Minh đã ở lại công ty cả đêm để hoàn thành công việc dù bà Cúc khuyên cô nên về nghỉ ngơi.

    Minh và bà Cúc chính thức bắt tay nhau để vực dậy Cao Dược khỏi khủng hoảng.

    Ở một diễn biến khác, Ngọc (Quỳnh Kool) gặp ngay kẻ đã sàm sỡ mình, cũng chính là con trai ông Lâm, người mà ông nội giới thiệu để kết hôn. Cô lên giọng dạy dỗ anh ta và bị đánh trả. Trí (Đình Tú) xuất hiện kịp thời giải vây, kết quả cả hai bị bắt lên đồn công an.

    Trí xuất hiện kịp thời giải vây, kết quả cả hai bị bắt lên đồn công an.

    Trí và Ngọc đi uống rượu với nhau. Trí đau khổ nói về khát khao có một gia đình hoàn chỉnh, sự tuyệt vọng biết mình không phải con cháu nhà họ Cao. Trí uống rượu say gọi điện cho Minh và trách chị gái không đến với mình. Cậu nào ngờ được khi ấy Minh đang phải bận trăm công ngàn việc ở công ty, mà lý do sau cùng chính là vì Minh muốn bảo vệ em trai không vướng vào vòng lao lý.

    Khi thấy Minh ngắt máy giữa chừng, cơn "điên" của Trí lên đến đỉnh điểm, anh chàng nhảy xuống hồ tự tử, may mắn được Ngọc cứu vớt kịp thời.

    Trí đau khổ gào thét, nhảy xuống hồ tự tử, may mắn được Ngọc cứu vớt kịp thời.

    Phúc bất ngờ thông báo với Châu rằng anh đã báo với ông Quân (NSƯT Phạm Cường) rằng cả hai vẫn còn sống. Phúc khuyên Châu ngày mai hãy về thành phố, anh cũng sẽ đi theo, sau đó Châu muốn đi đâu thì đi. Châu hỏi ai cho phép Phúc nói hết mọi chuyện, Phúc thản nhiên nói rằng Châu không có quyền cấm mình, và Châu có thể giở thói tiểu thư ra với bất kỳ ai còn với anh thì không.

    Phúc bất ngờ thông báo với Châu rằng anh báo với ông Quân rằng cả hai vẫn còn sống.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-46-tri-va-ngoc-cung-nam-vien-chau-nhan-tin-soc-tu-phuc-a360889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan