+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 48: Châu đau bụng 'quằn quại' vì cốc trà sữa của Phúc?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 48 của "Hướng dương ngược nắng", Châu (Hồng Diễm) bất ngờ bị đau bụng khi đang chuẩn bị lên xe về thành phố cùng với Phúc (Quốc Đam).

    Trong tập 48 của "Hướng dương ngược nắng", Châu (Hồng Diễm) bất ngờ bị đau bụng khi đang chuẩn bị lên xe về thành phố cùng với Phúc (Quốc Đam).

    Mở đầu trích đoạn tập 48 của "Hướng dương ngược nắng" là cảnh Phúc đưa Châu đi đón xe khách về nhà. Châu bày tỏ sự hoang mang khi chưa sẵn sàng để trở về nhưng Phúc ngay lập tức trấn an: “Cứ trở về đi, tự tin đối mặt với nó, rồi kiểu gì chị cũng sẽ vượt qua”.

    Châu và Phúc bị lỡ xe về thành phố.

    Tuy nhiên, Châu bị đau bụng dữ dội và không thể đi được nữa. Châu lập tức “đổ tội” cho Phúc: “Có khi là do cốc trà sữa chết tiệt của anh đấy”. Phúc tỏ ra sốt sắng, liên tục hỏi Châu “Đau như nào? Có cố đi được không?”.

    Trong khi đó, hai chị em Minh (Thu Trang) và Trí (Đình Tú) đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn. Trí kể cho Minh nghe, trước đây Kiên (Hồng Đăng) từng nói với Trí: "Nếu muốn thoát khỏi vùng an toàn thì chúng ta phải chặt đứt cây cầu dẫn về con đường cũ". Trí không tiếc "loại anh" như Kiên nhưng câu nói đó của Kiên thì Trí vẫn nhớ mãi.

    Trí tuyên bố muốn thoát khỏi vùng an toàn.

    Bây giờ, Trí cũng nhận ra mình không thể ở mãi trong vùng an toàn được nên phải chặt đứt cây cầu nối với chị. Trước đây, Trí luôn suy nghĩ đơn giản, trẻ con, hành động cảm tính vì lúc nào cũng có Minh bảo vệ, che chở. Trước những biến cố bất ngờ vừa rồi, Trí ban đầu không thể chấp nhận được sự thật đó và trở nên ganh ghét với chị mình. Tuy nhiên, sau khi cảm xúc nhất thời qua đi, chàng trai trẻ đã suy nghĩ sâu sắc hơn, người lớn hơn. Anh nhận ra mình phải bước khỏi vùng an toàn - khỏi sự bảo vệ của chị gái, để trưởng thành.

    Ở một diễn biến khác, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) bày tỏ sự bất ngờ dành cho Minh. Đáp lại thái độ ấy, Minh thẳng thắn nói: “Chắc cô nghĩ cháu mong chị ấy biến mất để độc chiếm vai trò đúng không ạ? Cháu còn ở đây là vì dòng máu đang chảy trong người cháu. Đứng trước vong linh của bố, cháu không cảm thấy hổ thẹn hay đứng trước ông nội, cháu cũng không thấy áy náy. Cô yên tâm, khi nào Cao dược vững vàng, cháu sẽ về với mẹ và em trai”.

    Minh nắm thế chủ động trong đoạn đối thoại với bà Bạch Cúc. 

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-48-chau-dau-bung-quan-quai-vi-coc-tra-sua-cua-phuc-a361035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan