+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 50: Kiên "đứng hình" khi thấy Châu bất ngờ trở lại cứu Cao Dược

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 50 của "Hướng dương ngược nắng", sự trở lại của Châu (Hồng Diễm) khiến Kiên (Hồng Đăng) và nhiều người trong cuộc họp không khỏi ngỡ ngàng.

    Trong tập 50 của "Hướng dương ngược nắng", sự trở lại của Châu (Hồng Diễm) khiến Kiên (Hồng Đăng) và nhiều người trong cuộc họp không khỏi ngỡ ngàng.

    Mở đầu trích đoạn tập 50 của "Hướng dương ngược nắng" là cảnh ông Phan (NSƯT Đức Trung) gặp lại Kiên (Hồng Đăng) trong ngày hội cổ đông của Cao Dược, người đứng đầu tập đoàn Cao Dược đã thẳng thắn bày tỏ nỗi thất vọng lớn về Kiên. Vốn là người đa nghi nên ông Phan từng sai ông Quân (NSƯT Phạm Cường) điều tra thân thế của Kiên. Khi biết Kiên có vấn đề, ông Phan không đồng ý cho Kiên bước chân vào Cao gia làm cháu rể.

    Gặp Kiên ở sảnh hội nghị cổ đông, ông Phan rất thất vọng về anh.

    “Ông hi vọng, ông hiểu nhầm cháu. Tiếc thay, ông lại đúng. Viên minh châu của ông, không thể cất trong túi rác phải không? Nhưng đã là minh châu, nó luôn có vị trí của mình. Dù có đánh rơi một lần, nhất định nó vẫn toả sáng đúng chỗ đấy”, ông Phan răn đe Kiên.

    Trong khi đó, Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool) đang làm việc tại quán cafe thì nhận được điện thoại của Minh (Lương Thu Trang). Ngọc nghĩ rằng Minh tìm em trai mình nhưng thực chất Minh đang tìm cô. Minh nói trong điện thoại: “Cô quay về Cao dược đi, ngay bây giờ, ít nhất hôm nay chúng ta có thua thì đừng mất mặt vì nội bộ chia rẽ. Người họ Cao cần nhất là bên nhau lúc này”.

    Ngọc lưỡng lự khi nghe Minh nói cô mau về Cao Dược.

    Ở một diễn biến khác, cuối cùng cuộc họp cổ đông quyết định số phận Cao Dược cũng diễn ra. An (Thanh Hương) thông báo số phiếu phản đối là 41% và hiện tại Minh Châu không có mặt. Tuy nhiên khi An chưa nói hết câu thì Châu - người nắm 2% cổ phần, đột ngột xuất hiện tại phòng họp khiến Kiên (Hồng Đăng) và tất cả những người có mặt sững sờ.

    Châu chính thức trở về cứu nguy Cao Dược. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-50-kien-dung-hinh-khi-thay-chau-bat-ngo-tro-lai-cuu-cao-duoc-a361588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan