+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 51: Minh từ bỏ Phúc, Hoàng có nguy cơ phải "bóc lịch"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 51 của "Hướng dương ngược nắng", nhiều thay đổi bất ngờ đã diễn ra trong mối quan hệ của Minh (Thu Trang), Phúc (Quốc Đam) và Châu (Hồng Diễm).

    Trong tập 51 của "Hướng dương ngược nắng", nhiều thay đổi bất ngờ đã diễn ra trong mối quan hệ của Minh (Thu Trang), Phúc (Quốc Đam) và Châu (Hồng Diễm).

    Sự trở về bất ngờ của Châu trong tập trước đã cứu Cao Dược một bàn thua trông thấy khi loại bỏ được Hoàng Đế ra khỏi Hội đồng quản trị. Trong tập 51 của "Hướng dương ngược nắng", Minh đã không khỏi xúc động khi thấy Châu và Phúc trở về bình an.

    Cô cũng nhân cơ hội hoá giải những hiểu lầm không mong muốn với Châu: “Em xin thề trước vong linh của bố và tất cả những gì quý giá nhất của em, những gì hôm nay em nói với chị đều là sự thật. Em biết chị không tin em, thậm chí chị còn rất ghét em nữa".

    Minh thề với Châu rằng lời nói của cô hoàn toàn là sự thật. 

    Cũng trong tập này Minh quyết định nói chuyện rõ ràng với Phúc. Biết Phúc có tình cảm với Châu, Minh quyết định từ bỏ theo đuổi Phúc. "Em không cần một người tốt với cả thế giới. Em cần một người đặt em ở vị trí ưu tiên và hiểu được cảm xúc của em. Từ bây giờ em sẽ không thích anh nữa".

    Minh cũng quyết định chấm dứt tình cảm với Phúc. 

    Xuất hiện lần đầu tiên trong "Hướng dương ngược nắng" tập 51, nhân vật bố của Hoàng nằm trên giường bệnh viện. Cuộc đối thoại giữa Hoàng (Việt Anh) và bố (NSND Trần Nhượng) cho thấy họ đang dính líu đến chuyện phạm pháp và có nguy cơ bị "bóc lịch".

    Bố Hoàng cho con trai biết, tình huống xấu nhất bây giờ là "bóc lịch".

    Cũng trong tập này xuất hiện tình tiết Trí (Đình Tú) và bà Diễm Loan (Vân Dung) gặp phải rắc rối liên quan đến tiền nhưng trong ví lại không có đồng nào. Trí dùng hết lời xin xỏ nhưng vẫn bị thông báo: “Chốt lại không có tiền đúng không, tôi sẽ gọi công an để cho pháp luật vào xử lý 2 mẹ con bà”. Đúng lúc đó Hoàng xuất hiện, bà Diễm Loan nhận đó là con rể mình. Có vẻ Hoàng chính là cứu cánh cho hai mẹ con Trí.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-51-minh-tu-bo-phuc-hoang-co-nguy-co-phai-boc-lich-a361694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan