+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 66: Diễm Loan nghẹn ngào xin lỗi bà Bạch Cúc, Kiên "cắm rễ" trước nhà Châu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 66, bà Diễm Loan đã cúi đầu thừa nhận lỗi sai của mình và mong được bà Bạch Cúc tha thứ.

    Bà Loan (Vân Dung) đã đến tận nhà để mở lời xin lỗi chính thức với gia đình họ Cao, đặc biệt là với bà Cúc (NSND Thu Hà). Bà Loan thừa nhận mình là người ích lỷ, nông cạn, đến khi hai con suýt trở mặt với nhau thì bà mới nhận ra lỗi sai của mình. Bà Loan vừa khóc nghẹn ngào vừa xin lỗi ông Phan và bà Cúc.

    huong duong nguoc nang 66 1
    Bà Loan vừa khóc nghẹn ngào vừa xin lỗi ông Phan và bà Cúc.

    Bà Diễm Loan cũng đã giải thích chuyện giữa mình và ông Quân, rằng ông Quân không muốn làm bạn với mình vì những lỗi lầm bà gây ra cho Bạch Cúc trong nửa đời người. Điều này khiến bà Cúc không thể chợp mắt cả đêm, bà đã nghĩ về tình cảm của mình dành cho ông Quân - người vẫn luôn được bà coi như tri kỷ, nhưng giờ đây có vẻ tình cảm đó lớn hơn. 

    screenshot 23
    Bà Cúc không thể chợp mắt cả đêm vì nghĩ đến tình cảm giữa bà và ông Quân.

    Kiên (Hồng Đăng) đến nhà Châu (Hồng Diễm) giữa đêm, nhắn tin xin được gặp người cũ, không gặp sẽ không về. Biết cả hai còn tình cảm với nhau nhưng Châu chưa đủ mạnh mẽ để vượt qua chính mình, cho cả hai một cơ hội.

    huong duong nguoc nang 66 2
    huong duong nguoc nang 66 3
    Kiên đến nhà Châu giữa đêm, nhắn tin xin được gặp người cũ, không gặp sẽ không về.

    Ở một diễn biến khác, trước khi cùng Cami sang nước ngoài, Trúc đã hẹn gặp Minh (Thu Trang), tại đây Cami đã "tặng" bố Hoàng (Việt Anh) cho cô Minh. Tuy nhiên, ngoài vài ba lời khuyên về việc nắm bắt cơ hội đến từ Trúc, còn Trúc - Hoàng có mối quan hệ gì thì không ai đả động đến. Như vậy, rối rắm tình cảm giữa Minh và Hoàng vẫn chưa có hồi kết.

    huong duong nguoc nang 66 4
    Rối rắm tình cảm giữa Minh và Hoàng vẫn chưa có hồi kết.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-66-diem-loan-nghen-ngao-xin-loi-ba-bach-cuc-kien-cam-re-truoc-nha-chau-a500401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan