+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 8: Hoàng bất ngờ thổ lộ tình cảm với Minh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong diễn biến mới nhất của "Hướng dương ngược nắng" tập 8, "ông sếp" Hoàng (Việt Anh) bất ngờ thổ lộ tình cảm rằng anh đang thích Minh (Lương Thu Trang).

    Trong diễn biến mới nhất của "Hướng dương ngược nắng" tập 8, "ông sếp" Hoàng (Việt Anh) bất ngờ thổ lộ tình cảm rằng anh đang thích Minh (Lương Thu Trang).

    “Hướng dương ngược nắng” tập 8 hé lộ chi tiết Kiên (Hồng Đăng) nói với bạn gái Minh Châu (Hồng Diễm) những điều ẩn ý: “Người ta đã nói rồi, sống trên đời không phải việc gì mình cũng có thể chủ động được. Điều ta mong thì không tới, điều ta nghĩ thì lại không có thật, điều ta muốn làm thì lại không làm được. Mà cũng biết đâu đấy, rồi một lúc nào đấy anh sẽ phải khiến em phải thất vọng về anh”.

    Kiên nói nhiều điều ẩn ý với người yêu mình.

    Ở diễn biến khác, sau khi nghe những phân tích của Minh về việc cái hại của việc nhập dược liệu, thì ở tập tới Vũ Hoàng thông báo với Minh: "Tôi đang bàn với ban giám đốc công ty sẽ chuyển phần đầu tư cho nhập khẩu sang đầu tư cho dược liệu. Anh nói thật đấy chứ, thật như tôi đang thích cô. Nếu quan tâm và muốn nghe chi tiết".

    Hoàng bất ngờ tiết lộ rằng anh đang thích Minh.

    Còn ông Phan (NSƯT Đức Trung) cuối cùng đã quyết định chia tài sản cho con dâu Cúc (NSND Thu Hà) và hai cháu Châu, Ngọc (Quỳnh Kool). Nhưng việc ông chỉ chia cho 3 mẹ con 20% số tài sản khiến Ngọc bức xúc. "Sao ông có thể làm thế? Sao ông có thể đối xử với mẹ con mình như vậy ạ? Con sẽ đi gặp ông nói chuyện cho ra lẽ".

    Bà Bạch Cúc gọi 2 cô con gái Minh Châu và Minh Ngọc vào phòng riêng để thông tin về số cổ phần mẹ con cô được ông Cao Phan di chúc cho thừa hưởng.

    Tuy nhiên bà Cúc lập tức chỉnh đốn: "Mẹ có thể đấu tranh, có thể quay mặt với ông nội nhưng các con thì không, tuyệt đối không. Các con nên nhớ các con vẫn họ Cao. Mẹ gọi các con vào để thông báo các con chuẩn bị tinh thần cũng như thái độ của mình, còn lại việc này xong rồi".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-8-hoang-bat-ngo-tho-lo-tinh-cam-voi-minh-a350927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan