+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Cái kết viên mãn cho các cặp đôi, Hồng Đăng - Hồng Diễm "suýt hôn"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập cuối của Hướng dương ngược nắng mới lên sóng, các cặp đôi trong phim đều có cái kết đẹp.

    Sau 70 tập phim được lên sóng, Hướng dương ngược nắng cuối cùng đã khép lại với cái kết vô cùng viên mãn. Sau khi đưa Hoàng (Việt Anh) về ra mắt gia đình trong buổi mừng thọ ông nội, Minh (Thu Trang) đã nhận được một lời cầu hôn ngọt ngào. Kiên (Hồng Đăng) nhờ sự giúp sức của hội bạn mà hạ gục Châu (Hồng Diễm) một lần nữa dù không ai biết anh có thực sự mất trí nhớ hay không. Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool) cũng hạnh phúc bên nhau.

    huong duong nguoc nang tap cuoi cai ket vien man cho cac cap doi hong dang hong diem suyt hon2
    Cảnh cầu hôn của Hoàng dành cho Minh.

    Cũng trong dịp này, ông Phan (NSƯT Đức Trung) đã giao lại toàn quyền điều hành Cao Dược cho bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) và nhờ cậy ông Quân (NSƯT Phạm Cường) hãy ở bên giúp đỡ cho bà Cúc. Minh vẫn sẽ ở bên làm cánh tay đắc lực cho bà như mọi khi.

    Kể từ đó, mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ với tất cả mọi người. Minh giúp Cao Dược ra mắt thành công sản phẩm mới. Ngọc cũng về làm ở Cao Dược, trở thành người mẫu đại diện giúp quảng bá sản phẩm. Châu thành lập thương hiệu thời trang của riêng mình. Chính trong ngày Châu khai trương cửa hàng, Kiên đã tới dự và anh gặp... tình yêu sét đánh với Châu sau đó. Họ yêu nhau trong khi Châu vẫn nhớ tất cả mọi chuyện, còn Kiên đã lãng quên quá khứ.

    huong duong nguoc nang tap cuoi cai ket vien man cho cac cap doi hong dang hong diem suyt hon1

    Một lần nữa thành đôi nhưng Hồng Đăng - Hồng Diễm vẫn lỡ hẹn với nụ hôn trên màn ảnh.

     

    Về phần bà Diễm Loan (Vân Dung), sau khi biết mình bị ung thư không còn sống được lâu, bà thành tâm sám hối, tranh thủ vui vầy cùng con cái và tiếp tục giấu chuyện bệnh tật của mình. Trong khi đó bà Bạch Cúc hạnh phúc bên tình yêu tuổi xế chiều của mình. Một cặp đôi trẻ khác là Phúc (Doãn Quốc Đam) - Hạnh (Huyền Thạch) cũng bắt đầu có dấu hiệu sẽ về chung một nhà.

    huong duong nguoc nang tap cuoi cai ket vien man cho cac cap doi hong dang hong diem suyt hon3
    Bà Cúc và ông Quân đi dạo, nắm chặt tay nhau tình tứ.

    Mới đây, nhà biên kịch phim Hướng dương ngược nắng Nguyễn Thủy đã chia sẻ: "Trong phim, thứ mình thích khai thác nhất, là tình thân, chứ không phải tình yêu… Ngay từ đầu xây dựng câu chuyện này, mình và Ngọc, Quỳnh - hai bạn biên kịch, đều thống nhất điều này, rằng chúng ta không xây dựng những nhân vật chỉ có đúng, chỉ có tốt. Khán giả của phim nồng nhiệt, đa dạng và chia rẽ. Họ chia phe, chia tuyến, khi yêu rất yêu, khi ghét rất ghét, khi đòi hỏi rất đòi hỏi...".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-cuoi-cai-ket-vien-man-cho-cac-cap-doi-hong-dang-hong-diem-suyt-hon-a501688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan