Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Cái kết viên mãn cho tất cả các cặp đôi


Thứ 3, 25/05/2021 | 10:06


Cùng sự kiện

Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối đem đến cái kết hạnh phúc đúng như chờ mong của khán giả.

Minh (Thu Trang) đạt được nhiều thành tựu trong công việc, thành công cho ra mắt sản phẩm thuốc của mình. Cô đưa Hoàng (Việt Anh) về ra mắt gia đình trong buổi mừng thọ ông nội và bất ngờ đã nhận được một lời cầu hôn ngọt ngào.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Cái kết viên mãn cho tất cả các cặp đôi

Về phía Kiên (Hồng Đăng), sau khi từ bệnh viện trở về nhà, anh nhìn thấy đôi giày màu xanh trước kia anh đã tặng Châu (Hồng Diễm). Dù mất trí nhớ nhưng anh lại có cảm xúc bồi hồi. Kiên liền hỏi Trí (Đình Tú) có phải mình từng có người yêu hay không nhưng Trí vẫn giấu anh trai. Nhờ sự hợp sức của Minh - Trí - Ngọc (Quỳnh Kool), Châu và Kiên đã cùng nhau bắt đầu một chuyện tình mới toanh.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Cái kết viên mãn cho tất cả các cặp đôi (Hình 2).

Trí và Ngọc tiếp tục như đôi chim cu, lúc nào cũng ríu rít và quấn quýt bên nhau. Phúc (Doãn Quốc Đam) và Hạnh (Thạch Huyền) quyết định cùng nhau bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới. Ông Quân (NSUT Phạm Cường) và bà Cúc (NSND Thu Hà) cũng hạnh phúc như cặp vợ chồng son.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Cái kết viên mãn cho tất cả các cặp đôi (Hình 3).
Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Cái kết viên mãn cho tất cả các cặp đôi (Hình 4).

Về phần bà Diễm Loan (Vân Dung), ở những tháng ngày cuối đời, bà Diễm Loan lên chùa để tìm những phút giây thanh tịnh cho tâm hồn.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập cuối: Cái kết viên mãn cho tất cả các cặp đôi (Hình 5).

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-cuoi-cai-ket-vien-man-cho-tat-ca-cac-cap-doi-a501687.html