+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 10: Màn chia tay của mẹ con Diễm Loan khiến khán giả "bật cười"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 10 của Hướng Dương Ngược Nắng, bà Diễm Loan (Vân Dung) và Trí (Đình Tú) đã có màn chia tay khiến khán giả không khỏi bật cười.

    Trong tập 10 của Hướng Dương Ngược Nắng, bà Diễm Loan (Vân Dung) và Trí (Đình Tú) đã có màn chia tay khiến khán giả không khỏi bật cười.

    Sau khi có màn "đàm phán" với bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), Minh (Thu Trang) đã giúp em trai mình là Minh (Đình Tú) bước chân vào gia đình quyền quý và giàu có nhà họ Cao. Trong khi em trai lên thành phố thay đổi số phận trở thành quý tử nhà giàu thì Minh chọn ở lại trong ngôi nhà cũ kỹ với mẹ Diễm Loan (Vân Dung) ở trên vùng cao.

    Màn chia tay ngập tràn nước mắt của mẹ con bà Diễm Loan. 

    Mẹ con bà Diễm Loan sau đó đã có màn chia tay vô cùng sến súa. "Em bé của mẹ, ra mẹ ôm em bé tí nào. Nhớ lời hứa với mẹ chưa? Thường xuyên gọi điện về nhà cho mẹ nghe chưa? Em bé thơm mẹ tí nào", Diễm Loan vừa khóc vừa nói. Minh phải lao đến kéo em trai ra để kịp lên đường.

    Ông Phan nhìn ra được ý đồ của Kiên và nhắc nhở con dâu cần phải cảnh giác.

    Trong một diễn biến khác, ông Phan (NSƯT Đức Trung) dường như đã nhìn ra được ý đồ của Kiên (Hồng Đăng) cũng con dâu. "Thằng Kiên này biết nhiều chuyện nhà mình, tập đoàn mình. Nhưng biết nhiều chuyện chưa chắc đã là chuyện tốt đâu", ông Phan nói. Bà Cúc lập tức trấn an bố chồng: "Bố, Kiên rồi sẽ trở thành người nhà mình, là con rể của con, cháu rể của bố". Nhưng chỉ đổi lại được cái lắc đầu của ông Phan kèm lời phán: "Chưa chắc".

    Vị trí tổng giám đốc tập đoàn Cao Dược gọi tên là Bạch Cúc.

    Cũng trong tập 10, ông Phan quyết định họp hội đồng quản trị và tuyên bố vị trí của tổng giám đốc tập đoàn, ông cho rằng vị trí này không phù hợp với ai khác ngoài con dâu Bạch Cúc. Lời nói của ông Phan khiến cả bà Cúc lẫn Phó tổng là ông Vụ (Công Lý) đều bất ngờ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-10-man-chia-tay-cua-me-con-diem-loan-khien-khan-gia-bat-cuoi-a351489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan