+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 12: Minh Châu (Hồng Diễm) bắt đầu chấp nhận Trí (Đình Tú) trong gia đình họ Cao

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 12 của "Hướng dương ngược nắng", Minh Châu (Hồng Diễm) dường như đã dần mở lòng và chấp nhận sự có mặt của Trí (Đình Tú) trong gia đình họ Cao.

    Trong tập 12 của "Hướng dương ngược nắng", Minh Châu (Hồng Diễm) dường như đã dần mở lòng và chấp nhận sự có mặt của Trí (Đình Tú) trong gia đình họ Cao.

    Mở đầu trích đoạn tập 12 "Hướng dương ngược nắng", bà Diễm Loan (Vân Dung) đang chỉ dạy Minh (Lương Thu Trang) về chuyện tình yêu với Phúc (Quốc Đam), bà Loan khuyên con gái: “Đừng có nói là mày định cặp với nó đấy nhé. Kể cả trước là khi nó ra tù hay vào tù thì mày cũng phải kiếm được thằng nào ngon nghẻ hơn nó. Lần trước, tao có nói thẳng với nó là đừng hi vọng gì ở mày. Mày phải kiếm được thằng chồng nào giàu có, tử tế để nuôi mẹ, nuôi em”.

    Bà Diễm Loan (Vân Dung) đang chỉ dạy Minh (Lương Thu Trang) về chuyện tình yêu.

    Khi hai mẹ con đang tranh cãi thì Phúc bước vào với áo sơ mi trắng và cặp kính rất lịch sự. Bà Loan lại tiếp tục khiến khán giả không thể nhịn được cười khi hỏi thăm quan tâm Phúc “cơm tù tốt hơn cơm nhà nhỉ”, “béo trắng tri thức hẳn ra”... Đáp lại lời bà Loan, Phúc chỉ biết dạ rồi gãi đầu cười.

    Ở diễn biến khác, Trí chia sẻ với Kiên (Hồng Đăng) về chuyện học kinh doanh rằng: “Toàn chữ là chữ thôi anh ạ, nhìn đau hết cả đầu, ông còn bảo em đọc xong phải viết bản thu hoạch cơ. Hay là, anh đọc rồi viết cho em rồi em gửi cho Minh HH duyệt”.

    Trí (Đình Tú) chia sẻ với Kiên (Hồng Đăng) về chuyện học kinh doanh.

    Nghe Trí nói vậy, Kiên hỏi: “Trí không biết kinh doanh à?”. Đáp lời, cậu cháu đích tôn họ Cao cho hay: “Em cũng không biết nữa, chắc là cũng biết một ít. Nói không phải khoe, Minh HH giỏi hơn em nhiều, giống anh ấy”.

    Minh Châu và Kiên đã có cuộc hẹn với Minh Ngọc (Quỳnh Kool) - cô em gái bướng bỉnh và luôn coi sự xuất hiện của Trí trong nhà là thừa thãi. Châu đã nói cho Ngọc nghe rằng hai chị em nên chấp nhận Trí, vì giờ không chấp nhận cũng chẳng biết làm thế nào. Tuy nhiên Ngọc vẫn bướng bỉnh cho rằng mình không sống thánh mẫu được như chị.

    Minh Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng) đã có cuộc hẹn với Minh Ngọc (Quỳnh Kool).

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-12-minh-chau-hong-diem-bat-dau-chap-nhan-tri-dinh-tu-trong-gia-dinh-ho-cao-a351757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan