+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 13: Tiểu thư Minh Châu bị Kiên "bơ đẹp"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn tập 13 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên (Hồng Đăng) bỗng nhiên "bơ đẹp" Châu (Hồng Diễm).

    Trong trích đoạn tập 13 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên (Hồng Đăng) bỗng nhiên "bơ đẹp" Châu (Hồng Diễm).

    Phim "Hướng dương ngược nắng" tập 13 hé lộ một tình tiết gay cấn là ở công ty Châu nhìn thấy người yêu nên theo thói quen bình thường cô hôn gió Kiên nhưng đáp lại là gương mặt lạnh lùng không đoái hoài tới khiến Châu thắc mắc thì được Kiên giải thích với thái độ lơ đẹp: “Đang ở chỗ làm việc, anh không muốn gây sự chú ý… Vì lúc đó chủ tịch chưa nhắc nhở anh, để lúc khác nói chuyện đi”.

    Kiên bỗng nhiên tỏ thái độ lạnh nhạt với người yêu.

    Có vẻ như sau khi biết mình khó lòng đạt được mục đích thôn tính Cao Dược, Kiên cũng bắt đầu tạo khoảng cách trong mối quan hệ với Châu.

    Cũng trong tập 13, Hoàng và Minh đã xuống thành phố để giải cứu cho Trí tại đồn công an. Ở cuối tập trước khi Ngọc nghe Châu nói về việc đưa Trí đi đến các trại chim để mua chim đã âm thầm nghĩ ra một âm mưu nhỏ để hại Trí. Đúng như dự đoán Trí đã mắc bẫy Ngọc trong một nốt nhạc.

    Hoàng và Minh đã xuống thành phố để giải cứu cho Trí tại đồn công an. 

    Lần này Minh và Hoàng đã đến kịp thời để giải vây cho trí, cũng từ đây Trí bắt đầu nhận Hoàng là anh rể. Khi mọi việc đã giải quyết xong người của ông nội gọi cho Trí nhưng cậu ta không dám nghe và đưa máy cho Minh, Minh trả lời điện thoại rồi tiếp tục mắng cho Trí một trận.

    Ngọc bất ngờ bị thương, vết thương đau đến mức cô nàng than thở phải nằm úp cả tuần.

    Ở một diễn biến khác, Ngọc bất ngờ bị thương, vết thương đau đến mức cô nàng than thở phải nằm úp cả tuần. Chứng kiến con gái đau, bà Cúc tuyên bố: "Con dốt thì con phải trả giá nhưng nó động đến con gái mẹ thì nó cũng phải trả giá".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-13-tieu-thu-minh-chau-bi-kien-bo-dep-a352293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan