Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 14: Bà Bạch Cúc tặng con riêng một "bạt tai" ngay trước mặt bố chồng


Thứ 3, 12/01/2021 | 02:29


Cùng sự kiện

"Hướng dương ngược nắng" tập 14 đã trở nên gay cấn hơn khi Kiên bắt đầu lộ diện "mặt thật" với Châu, sóng gió trong gia đình họ Cao ngày càng dữ dội.

"Hướng dương ngược nắng" tập 14 đã trở nên gay cấn hơn khi Kiên bắt đầu lộ diện "mặt thật" với Châu, sóng gió trong gia đình họ Cao ngày càng dữ dội.

Trong trích đoạn “Hướng dương ngược nắng” tập 14, Minh (Lương Thu Trang) dằn mặt người tình của mẹ. Cô quát mắng Hải (Mạnh Hưng): “Không nói chuyện cũng được nhưng phải trả tiền đây, hay đi nhà nghỉ với bà Khánh hết tiền rồi”. Mặc dù bà Diễm Loan (Vân Dung) một mực bênh vực người tình là hiểu lầm song Minh đe doạ Hải ngừng yêu cầu bà Loan đi vay tiền cung cấp cho Hải.

Minh dằn mặt người tình của bà Diễm Loan.

Ở diễn biến khác, bà Diễm Loan đến tìm bà Bạch Cúc (Thu Hà) và nói: “Chị đưa con gái bao nhiêu để nó bán đứng tôi”. Bà Bạch Cúc yêu cầu bà Loan “Về đóng cửa lại, hỏi con gái cẩn thận rồi hãy thắc mắc. Tuy cô già đầu rồi nhưng phải dạy cho cô một bài học, nếu cô can đảm trở thành kẻ tham lam, thì trước tiên đừng ngu dốt”. Nhưng khi bà Loan thốt lên câu nói đau như cắt lòng bà Cúc thì sự việc năm xưa lại hiện rõ: “Tôi ngu dốt tôi lại có được tình yêu của chồng chị, còn chị thì không”.

Bà Diễm Loan và bà Bạch Cúc "cà khịa" nhau. 

Cao trào của tập phim tối nay đổ dồn vào phân cảnh cuối. Trí lại tiếp tục bị Ngọc bắt nạt khi đang bước xuống cầu thang. Ngọc cố tình ngáng chân cho Trí Ngã. Đang tức giận vì vụ hôm trước bị Ngọc cho vào đồn công an, Trí nhanh chóng đứng dậy quát thẳng vào mặt Ngọc và đưa tay lên dọa đánh.

Trí và Ngọc gây sự, đúng lúc bà Bạch Cúc đi đến và cho Trí một cái tát điếng người.

Lúc này bà Cúc xuất hiện, gọi Trí lại gần rồi giáng cho cậu một cái tát như trời giáng. Tuy nhiên, tất cả diễn biến, hành động của mẹ con bà Cúc đều lọt vào tầm mắt của ông Phan.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-14-ba-bach-cuc-tang-con-rieng-mot-bat-tai-ngay-truoc-mat-bo-chong-a352389.html