+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 18: Minh Châu vô tình chạm mặt "người tình" của Dương Minh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc thẫn thờ vì bị người yêu bỏ, đại tiểu thư Minh Châu (Hồng Diễm) đi lang thang ngoài đường và vô tình chạm mặt "người tình" của Dương Minh (Lương Thu Trang).

    Trong lúc thẫn thờ vì bị người yêu bỏ, đại tiểu thư Minh Châu (Hồng Diễm) đi lang thang ngoài đường và vô tình chạm mặt "người tình" của Dương Minh (Lương Thu Trang).

    Trong trích đoạn tập 18 của "Hướng dương ngược nắng", sau khi bị sa thải, Hoàng (Việt Anh) tiếp tục tới gặp Minh. Mặc dù bị Minh từ chối và doạ đánh nhưng Hoàng vẫn hé lộ sẽ báo cho cô tin vui "không nghe sẽ tiếc", dù chưa biết tin vui Hoàng báo cho Minh sẽ là gì.

    Hoàng hé lộ sẽ báo tin vui cho Minh nhưng bị cô từ chối. 

    Ngoài ra, Minh đã gặp Kiên (Hồng Đăng) dưới thành phố. Có thể Hoàng và Kiên đã nghĩ ra cách dùng Minh để đối phó với bà Bạch Cúc. Minh tiếp tục thắc mắc: "Tôi và anh đã gặp nhau bao giờ chưa?" nhưng đáp lại cô chỉ là câu trả lời lạnh lùng của Kiên: "Gặp rồi hay chưa tự cô phải biết".

    Kiên và Minh vẫn cảm thấy hoài nghi về cuộc gặp gỡ trong quá khứ của họ.

    Trí (Đình Tú) sau khi rời nhà họ Cao trở về biết bệnh tình của mẹ, nhân lúc Minh còn đang thất nghiệp hai chị em đưa bà Diễm Loan (Vân Dung) lên thành phố chữa bệnh. Nhưng một tình huống bất ngờ đã xảy ra, khi lên đến thành phố Trí đã để lạc mất mẹ và phải gọi sự trợ giúp của ông Quân (NSƯT Phạm Cường).

    Trí bất ngờ gặp lại ông Quân sau khi mẹ vừa mất tích.

    Đặc biệt, phân cảnh được mong chờ nhất sẽ phát sóng trong tập 18 đó là Phúc (Doãn Quốc Đam) và Minh Châu đã có lần vô tình chạm mặt, va vào nhau đầu tiên khi Minh Châu đã như người mất hồn đi bộ trên vỉa hè. Nhìn thái độ của Minh Châu có vẻ như cô và Phúc đã biết nhau từ trước.

    Phúc và Châu vô tình gặp nhau trên đường.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-18-minh-chau-vo-tinh-cham-mat-nguoi-tinh-cua-duong-minh-a353269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan