+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 21: Châu bất ngờ "nôn ọe", phát hiện có bầu với Kiên

    • DSPL
    ĐS&PL Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 21, Minh Châu (Hồng Diễm) bất ngờ phát hiện có bầu với người yêu Kiên (Hồng Đăng).

    Trong "Hướng dương ngược nắng" tập 21, Minh Châu (Hồng Diễm) bất ngờ phát hiện có bầu với người yêu Kiên (Hồng Đăng).

    Mở đầu trích đoạn "Hướng dương ngược nắng" tập 21, Minh (Thu Trang) và Trí (Đình Tú) đến Cao Dược để chính thức nhận công việc mới. Khi chuẩn bị vào làm việc, Minh đã bị bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) cảnh cáo: "Đừng để có một kết cục như mẹ cô, nếu không thì quả là đáng tiếc".

    Chị em Minh, Trí gặp mặt bà Bạch Cúc trước khi vào làm tại Cao Dược. 

    Đáp lại, Minh cứng rắn nói: "Cháu có nghe danh cô là người trong ngành, rằng cô là người luôn biết đi nước cờ để chiếu tướng người khác. Nhưng cháu cũng xin thưa luôn để cô biết, về việc chơi cờ ấy, thì cháu cũng không tệ. Thế cho nên, những gì quan trọng nhất của cô thì cô bảo vệ cho kỹ ạ".

    Ngay sau đó, trong cuộc họp với các nhân viên, Minh và Trí đã chính thức được nhận vào làm việc tại tập đoàn Cao Dược. Minh, Trí được ông Vụ (NSND Công Lý) chính thức giới thiệu trước toàn thể công ty dưới danh nghĩa họ Cao là Cao Dương Minh, Cao Quang Trí và sẽ trực tiếp về làm tại văn phòng chủ tịch Phan. Tuy nhiên Ngọc (Quỳnh Kool) ngay lập tức đứng lên phản đối: "Tôi không thể để thế này được".

    Minh Ngọc bất ngờ khi chị em Minh, Trí xuất hiện trong cuộc họp. 

    Ở một diễn biến khác, Châu (Hồng Diễm) bất ngờ buồn nôn và bỏ vào nhà vệ sinh. Nghi ngờ con gái có bầu, bà Bạch Cúc lao theo để hỏi han: "Châu! Con có bầu à?".

    Châu bất ngờ xuất hiện biểu hiện có bầu. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-21-chau-bat-ngo-non-oe-phat-hien-co-bau-voi-kien-a354059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan