+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 22: Châu sẽ cho Kiên phải "trả giá" nếu định tiến tới với Minh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn tập 22 của "Hướng dương ngược nắng", Châu (Hồng Diễm) tỏ rõ thái độ khó chịu và nói sẽ quyết tâm để Kiên (Hồng Đăng) phải trả giá.

    Trong trích đoạn tập 22 của "Hướng dương ngược nắng", Châu (Hồng Diễm) tỏ rõ thái độ khó chịu và nói sẽ quyết tâm để Kiên (Hồng Đăng) phải trả giá nếu anh có ý định yêu Minh (Thu Trang).

    Mở đầu trích đoạn tập 22 của "Hướng dương ngược nắng", với con mắt của một người mẹ, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đã nhận ra việc Châu bị Kiên bỏ rơi. Là một người từng không có được tình yêu thương của chồng, bà vô cùng xót xa con gái.

    Bà Bạch Cúc đau xót khi con gái mình bị bỏ rơi. 

    "Khi con là mẹ, khi con thấy con gái mình bị bội bạc, con sẽ không bình thường đâu. Mẹ đã bị bội bạc, không được yêu thương trong suốt cuộc đời này thì làm sao mẹ không nhìn rõ con gái của mẹ chứ. Nếu con chia tay nó thì mẹ mặc kệ nhưng con sẽ gặp được người tốt hơn", bà Cúc nói.

    Ở một diễn biến khác, Ngọc (Quỳnh Kool) đã bày tỏ sự bức xúc thay cho chị gái vì bị Kiên chia tay. "Giở mặt nhanh đấy, nhưng tôi nói cho anh biết, nếu chị tôi không hạ cố để yêu anh thì anh chưa bao giờ xứng đáng cả. Khi không còn được bám váy của chị tôi nữa, thử nghĩ xem anh sẽ là ai? Ông nội tôi từng nói một câu: Khỏi vòng, cong đuôi. Lúc đấy tôi chả hiểu gì cả nhưng bây giờ tôi hiểu để chỉ những kẻ hèn mạt như anh đấy", Ngọc nói trong tiếng thở dài của Kiên.

    Ngọc mắng thẳng mặt sau khi Kiên bội bạc với chị gái mình. 

    Ngọc nói với chị gái, ám chỉ rằng rất có thể Kiên bỏ Châu để đi theo Minh (Lương Thu Trang). Mặt Châu đanh lại, mắt sắc lẹm. Cô bảo: "Nếu điều đó là thật, họ sẽ phải nhận những gì đáng nhận".

    Ánh mắt đầy sự căm hận của Minh Châu. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-22-chau-se-cho-kien-phai-tra-gia-neu-dinh-tien-toi-voi-minh-a354596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan