+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 5: Tiểu thư Minh Châu muốn "có em bé" với bạn trai Trung Kiên

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 5 của bộ phim Hướng dương ngược nắng, đại tiểu thư Minh Châu nhà Cao Dược đã có lời đề nghị táo bạo với người yêu mình.

    Trong tập 5 của bộ phim Hướng dương ngược nắng, đại tiểu thư Minh Châu nhà Cao Dược đã có lời đề nghị táo bạo với người yêu mình.

    Phim Hướng dương ngược nắng tập 5 hé lộ một tình tiết thú vị là Minh Châu đề nghị “có em bé” với Kiên: “Hay là mình có em bé đi”. Có lẽ vì cô biết ông nội chưa tin tưởng hoàn toàn vào Kiên nên cô muốn để “mọi chuyện đã rồi”.

    Minh Châu (Hồng Diễm) và Trung Kiên (Hồng Đăng) 

    Nhưng Kiên lại có vẻ không mấy mặn mà trước lời đề nghị của người yêu: “Anh còn đang sợ ông cạo đầu bôi vôi đây này…. Anh nói thật nhé: Nhìn em bên ngoài là một người con gái hiền lành, thục nữ nhưng bên trong lại bản năng hoang dã”.

    Ở một diễn biến khác của “Hướng dương ngược nắng”, bà Diễm Loan mặt mày bị đánh tím bầm. Theo lời Minh, bà Loan bị đám phụ nữ túm vào đánh ghen, nhưng trong lòng vẫn suýt xoa thương cho người tình. “Hải nói hết với mẹ rồi: Chẳng qua mấy con đượi này nhìn thấy mẹ đẹp trai nên cứ lăn vào”, bà Diễm Loan nói với con.

    Bà Diễm Loan (Vân Dung) bị đánh mặt mày tím bầm. 

    Nhưng Minh không vừa, Minh đòi Hải trả tiền nộp phạt ở đồn công an. “Tôi chỉ có nghĩa vụ đóng tiền cho mẹ tôi. Đừng tưởng núp váy mẹ tôi mà bòn rút tiền của tôi, không có đâu”, Minh nói với nhân tình của mẹ.

    Gay cấn nhất của tập 5 phim “Hướng dương ngược nắng” được giới thiệu là ông Vụ đã đem kết quả xét nghiệm AND về gia đình họ Cao công bố. Mặt Trí hớn hả tin kết quả sẽ trùng khớp. Mặt bà Bạch Cúc lạnh tanh, có thể bà tin tưởng đã thay đổi được kết quả theo ý muốn.

    Đại gia đình nhà họ Cao cùng nghe kết quả xét nghiệm ADN.

    Mặc dù trong phần giới thiệu tập phim mới chưa nói rõ kết quả Trí và Minh có là con của ông Cao Mạnh Đạt, nhưng cũng thấy có thể đoán được qua thái độ các nhân vật.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-5-tieu-thu-minh-chau-muon-co-em-be-voi-ban-trai-trung-kien-a350202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan