+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng trích đoạn tập 6: Bà Bạch Cúc thẳng thắn "dằn mặt" chồng nếu có ý định nhận con riêng

    ĐS&PL Trong trích đoạn tập 6 của "Hướng dương ngược nắng" bà Bạch Cúc đã thẳng thắn chía sẻ quan điểm về việc nhận con riêng của chồng.

    Trong trích đoạn tập 6 của "Hướng dương ngược nắng" bà Bạch Cúc đã thẳng thắn chía sẻ quan điểm về việc nhận con riêng của chồng, thông tin về kết quả ADN của chị em Minh - Trí cũng được tiết lộ.

    Tập 6 của “Hướng dương ngược nắng” hé lộ màn tâm sự của Minh Châu với người yêu Trung Kiên: “Ngay từ nhỏ em đã hiểu được rằng bố em làm khổ mẹ em. Ngày mà mẹ em sảy thai, bố em đòi ly dị, bỏ mẹ bỏ em để đến với cả người phụ nữ khác. Chuyện đó không chỉ là cái gai trong lòng mẹ em mà còn là nỗi đau trong em, không gì xóa được”.

    Châu tâm sự với Kiên về cuộc hôn nhân của bố mẹ.

    Có thể thấy niềm tin vào hôn nhân của đại tiểu thư nhà họ Cao đã bị vơi đi ít nhiều sau khi chứng kiến cuộc tình của bố mẹ.

    Ở diễn biến khác, bà Bạch Cúc thẳng thắn chia sẻ quan điểm về việc nhận con riêng của ông Cao Mạnh Đạt, thậm chí còn dọa sẽ ly hôn. Bà nói: “Anh có con riêng, anh có tiền anh tự quyết định. Nhưng anh chỉ được quyết định trong khối tài sản của anh thôi. Tôi không chấp nhận chúng trong gia đình này. Còn nữa, ngày chúng về đây cũng là ngày tôi đưa đơn ly dị. Minh Châu, Minh Ngọc sẽ theo tôi.

    Bà Bạch Cúc dọa ly hôn nếu chồng nhận con riêng về ở cùng.

    Bằng chứng phản bội của anh như thế, anh nghĩ tòa sẽ đứng về phía ai?. Nếu anh đủ hiểu tôi sẽ biết, tôi là người luôn nắm đằng chuôi, đừng bức tôi phải tung hê lên. Vì một khi tôi đã bất chấp thì cục diện không ra gì đâu”.

    Bất chấp những lời nói của vợ, ông Đạt đến tìm Minh để nói về việc ông sẽ quyết nhận chị em cô dù có khó khăn thế nào và hứa sẽ bảo vệ hai người con riêng của mình. “Có thể con chưa đón nhận việc đó, nhưng bố hứa sẽ dành thời gian để bù đắp cho các con. Bố cũng hứa sẽ đặt các con về đúng vị trí mà các con vốn thuộc về", ông Đạt bày tỏ.

    Ông Đạt đến tìm Minh để bày tỏ về việc muốn nhận chị em cô.

    Minh đặt câu nghi vấn với ông Phan: “Đến kết quả ADN còn bị thay đổi, thì liệu ông định bảo vệ chị em tôi như thế nào?".

    Những diễn biến mới nhất của "Hướng dương ngược nắng" sẽ được tiết lộ trong tập 6 của bộ phim.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-trich-doan-tap-6-ba-bach-cuc-thang-than-dan-mat-chong-neu-co-y-dinh-nhan-con-rieng-a350319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan