+Aa-
    Zalo

    Hương Giang - Quỳnh Hoa khoe chân dài miên man, đẹp "không góc chết"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương Giang cùng học trò Quỳnh Hoa vừa tham dự một sự kiện tại TP.HCM, khoe hình thể "mình hạc xương mai" chuẩn siêu mẫu.

    Hương Giang cùng học trò Quỳnh Hoa vừa tham dự một sự kiện tại TP.HCM, khoe hình thể "mình hạc xương mai" chuẩn siêu mẫu.

    Hương Giang và Quỳnh Hoa tạo ấn tượng mạnh mẽ khi cùng nhau diện trang phục tông màu đỏ rực khiến đám đông chẳng thể rời mắt.

    Trong khi Hương Giang chọn phong cách cổ điển khoe vẻ đẹp rạng rỡ, uy quyền thì Quỳnh Hoa cũng không kém cạnh khi khoe thân hình chuẩn siêu mẫu cùng thần thái sang chảnh thu hút tất cả ống kính.

    Đây không phải là lần đầu tiên giải Vàng Siêu mẫu 2018 góp mặt những những sự kiện thời trang của những thương hiệu đẳng cấp nhưng lần góp mặt lần này đã giúp học trò Hương Giang vào danh sách "những mỹ nhân đẹp không góc chết" của showbiz Việt.

    Sau khi đăng quang giải Vàng Siêu mẫu 2018, Quỳnh Hoa tích cực hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Tuy luôn xuất hiện cùng HLV của mình tại cuộc thi nhưng Quỳnh Hoa không bao giờ để mình "lép vế" vì luôn biết cách để biến hóa mình trở nên xinh đẹp, đẳng cấp để thu hút trước tất cả mọi người.

    Quỳnh Hoa ngày càng tỏa sáng.

    Có thể thấy sau cuộc thi Quỳnh Hoa đã thật sự được khán giả biết đến và mở rộng hình ảnh của mình trên tất cả mọi mặt trận lĩnh vực thời trang. Quỳnh Hoa cho biết, thời trang là đam mê của mình và sống được với nó chính là bản lĩnh mà cô đang cố gắng cho mọi người thấy.

    Riêng về tình cảm của hai thầy trò, Hương Giang luôn sẵn sàng giúp đỡ học trò bất cứ khi nào Quỳnh Hoa cần. Những sự kiện gần đây, Hương Giang và Quỳnh Hoa luôn xuất hiện cạnh nhau khiến nhiều người phải "ghen tỵ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang---quynh-hoa-khoe-chan-dai-mien-man-dep-khong-goc-chet-a248205.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan