+Aa-
    Zalo

    Hương Giang chính thức công bố phần tiếp theo trong dự án “Tuesday Universe”

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Hương Giang tiếp tục tung “thính” mới bằng một bức ảnh với hàng chữ “Coming soon” và nội dung: “Bạn thân khác giới của người yêu là một thứ gì đó rất...”.

    Nữ ca sĩ Hương Giang tiếp tục tung “thính” mới bằng một bức ảnh với hàng chữ “Coming soon” và nội dung: “Bạn thân khác giới của người yêu là một thứ gì đó rất...”.

    Hương Giang chính thức công bố dự án tiếp theo trong dự án Tuesday Universe.

    Mới đây, nữ ca sĩ Hương Giang đã chính thức lên tiếng xác nhận về sản phẩm tiếp theo nằm trong dự án “Tuesday Universe” của mình. Nữ ca sĩ đã bất ngờ thay mới avatar bằng câu slogan sắc mùi drama kèm dòng chữ coming soon: “Bạn thân khác giới của người yêu là một thứ gì đó rất…”, chưa cần biết sau dấu ba chấm kia sẽ là những gì nhưng khán giả cũng phần nào đoán được sẽ có một sản phẩm gây bão sắp tới đây.

    Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã khiến cho cộng đồng mạng một phen dậy sóng với hành động lạ của mình trên mạng xã hội. Cụ thể, Hương Giang viết trên trang cá nhân: "Làm quái gì có "tình bạn thân khác giới' trên đời!". Nghĩa là theo Hoa hậu Chuyển giới, tình bạn thân khác giới không tồn tại. Có vẻ như cô cũng xem nhẹ những mối quan hệ như vậy nếu có, và không tin tưởng nó sẽ được bền lâu.

    Hình ảnh gây xôn xao trước đó của Hương Giang.

    Ngay sau đó, phát ngôn Hương Giang đã gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận chứng minh cho Hương Giang thấy tình bạn thân khác giới hoàn toàn tồn tại ở trên đời, không những có mà còn rất nhiều là đằng khác.

    Tuy nhiên, một số khác lại ủng hộ quan điểm của Hương Giang vì cho rằng trai - gái chơi với nhau dễ nảy sinh tình cảm, rồi trở thành người yêu hoặc người thứ ba thay vì giữ quan hệ bạn thân đúng nghĩa. 

    Thời điểm cách đây vài tuần, khán giả đã rất xôn xao về việc người mẫu Philip Thinroj bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, ngoài việc tham gia một số quảng cáo tại đây thì fan của Hương Giang đã đặt ra giả thiết rằng anh chàng đã tiện thể quay luôn phần 3 của #ADODDA trước khi trở về Thái Lan.

    Khán giả đang rất nóng lòng để được xem diễn biến tiếp theo của #ADODDA phần 3 khi mà ở phần trước, một cái kết lửng lơ được đặt ra khiến nhiều người không khỏi “khó chịu”. Nếu đúng như những gì khán giả suy đoán rằng đây sẽ là một câu thoại đắt giá trong phần 3, thì có thể thấy được “mùi” drama vô cùng nặng nề không kém gì những sản phẩm tiền truyện.

    Dù chưa hé lộ bất cứ clip teaser hay trailer nào mà chỉ có một hình ảnh duy nhất, song các fan Hương Giang vẫn hy vọng MV tiếp theo này sẽ thể hiện nhiều khía cạnh mới trong âm nhạc của nữ ca sĩ hơn, thay vì chỉ đơn thuần là ballad dễ nghe, dễ thấm như hai MV trước đó thuộc “vũ trụ” ADODDA.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-chinh-thuc-cong-bo-phan-tiep-theo-trong-du-an-tuesday-universe-a281215.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan