+Aa-
    Zalo

    Hương Giang chính thức mang "Hoa hậu Chuyển giới" tới Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Hương Giang chính thức trở thành giám đốc quốc gia tại Việt Nam của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và Hoa hậu Chuyển giới khi sở hữu bản quyền của 2 cuộc thi này.

    Hương Giang chính thức trở thành giám đốc quốc gia tại Việt Nam của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và Hoa hậu Chuyển giới khi sở hữu bản quyền của 2 cuộc thi này.

    Sau 2 tuần làm việc tại Thái Lan với cương vị tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang trở về nước và bắt đầu các hoạt động lên ý tưởng từ trước. Tối 30/3, Hoa hậu Hương Giang có buổi tiệc thân mật để gửi lời cảm ơn đến những người hỗ trợ cô suốt chặng đường vừa qua.

    Có mặt chung vui với Hương Giang là nhiều người thân, bạn bè trong giới như nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hoa hậu Lam Cúc, người đẹp Mỹ Duyên, Lê Thiện Hiếu, NTK Lê Thanh Hoà…

    Đáng chú ý, sau quá trình đàm phán, làm việc, Hương Giang đã trở thành người sở hữu bản quyền Miss International Queen và Miss Tiffany’s Vietnam, đồng nghĩa với việc cô cũng sẽ trở thành giám đốc quốc gia của cuộc này tại quê nhà. Như vậy là Việt Nam sẽ có cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới nhằm tìm ra đại diện để chinh chiến các đấu trường nhan sắc cho cộng đồng của mình trong tương lai.

    Hương Giang sẽ là người lựa chọn, đồng hành cùng người đẹp tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trong năm 2019.

    Đây là thành quả sau những ngày Hương Giang làm việc cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan. Với sự tâm huyết, chỉn chu của mình, Hương Giang nhận được sự tin tưởng rất lớn và bày tỏ quyết tâm nhất định sẽ tổ chức được sân chơi chuyên nghiệp dành cho người chuyển giới.

    Trong buổi tiệc, tân Hoa hậu xúc động khi gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Hương Giang khẳng định trong 1 năm đương nhiệm, cô sẽ cố gắng hết sức để tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là tổ chức các hoạt động dành cho cộng đồng LGBT, trong đó có cả người chuyển giới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-chinh-thuc-mang-hoa-hau-chuyen-gioi-toi-viet-nam-a224286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan