Hương Giang Idol cùng bạn trai tham gia “Cuộc đua kỳ thú 2014”


Chủ nhật, 29/06/2014 | 13:29


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Nữ ca sĩ chuyển giới tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014 cùng người bạn đồng hành “hợp cạ” là một anh chàng vận động viên Việt kiều Canada điển trai.

(ĐSPL) – Nữ ca sĩ chuyển giới tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014 cùng người bạn đồng hành “hợp cạ” là một anh chàng vận động viên Việt kiều Canada điển trai – Criss Lai.

Sau hơn 1 tháng khởi động với hành trình tuyển chọn diễn ra tưng bừng trên khắp cả nước, các gương mặt mới của mùa đua thứ 3 của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 (do VTV và BHD phối hợp tổ chức đã chính thức được hé lộ.

Những gương mặt chính thức ghi tên mình vào cuộc đua năm nay gồm có cựu người mẫu – ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, người mẫu Trang Khiếu, Trang Khàn, ca sĩ Hương Giang Idol, Sơn Ngọc Minh Vmusic, Miko Lan Trinh, diễn viên Hiếu Nguyễn (Thạch Sanh), vận động viên – diễn viên Long Điền, cascadeur – diễn viên Kim Dung…cùng với người bạn đồng hành ăn ý nhất mà họ lựa chọn cho mình.

 Các "tay đua" của Cuộc đua kỳ thú 2014.

Nếu mùa đầu tiên của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2012 với sự tham gia của 10 đội đua đến từ nhiều vùng miền, độ tuổi, nghề nghiệp đã đem đến những trải nghiệm kỳ thú, độc đáo và truyền cảm hứng cho hàng triệu khán giả Việt Nam đam mê khám phá và trải nghiệm, thì mùa thứ hai năm 2013 lại thu hút sự quan tâm lớn của công chúng khi là một trong những phiên bản người nổi tiếng đầu tiên trên thế giới với nhiều gương mặt tên tuổi được mời tham gia cùng bạn đồng hành của mình trong những chặng đua đầy thử thách dọc theo chiều dài đất nước bên cạnh một điểm đến đặc biệt tại quốc đảo hiện đại Singapore.

Cái nắng chói chang của mùa hè đã không thể ngăn hàng ngàn bạn trẻ đổ về các điểm ghi danh, những người nổi tiếng cũng chủ động ứng tuyển khiến không khí vòng tuyển lựa trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Và chuyến hành trình rong ruổi từ Bắc vào Nam của chiếc minibus cũng đã chính thức tìm ra 9 đội chơi với 9 màu sắc mới của cuộc đua năm nay. 18 tay đua được lựa chọn mang đến những sở trưởng, những cá tính khác nhau, kết hợp tạo thành 9 đội đua với 9 màu sắc độc đáo.

 Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 Diệp Lâm Anh và Thu Hiền làm MC cổ vũ tinh thần cho các đội chơi năm nay.

Danh sách các đội đua chính thức của Cuộc đua kỳ thú 2014 cùng với màu sắc do các đội lựa chọn đã được bật mí 8/9 phần, riêng tên tuổi của hai tay đua của đội Đỏ sẽ là một ẩn số hứa hẹn gây nên nhiều bất ngờ khi được hé lộ. Tám đội đua còn lại sẽ là những gương mặt vừa quen vừa lạ với những gương mặt nổi tiếng song hành cùng với bạn chơi đã được họ lựa chọn.

Đội Cam sẽ là sự kết hợp khá thú vị giữa nữ người mẫu cá tính Trang Khàn và anh chàng diễn viên chính của bộ phim Thạch Sanh – Hiếu Nguyễn. Sự đối lập giữa nét cá tính, bộc trực của nữ người mẫu – diễn viên này khi kết hợp với anh chàng diễn viên trầm tính và có vẻ “hiền hiền” hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp đôi thú vị của cuộc đua năm nay.

 Người mẫu cá tính Trang Khàn và anh chàng diễn viên chính của bộ phim Thạch Sanh – Hiếu Nguyễn. 

Hotboy của nhóm V.Music – Sơn Ngọc Minh cũng quyết định thử sức với cuộc đua năm nay, kết hợp với anh để làm nên đội Xanh ngọc năm nay sẽ là Huê Mints - nữ huấn luyện viên của một trung tâm thể dục thể thao cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Cô là bạn chơi được Sơn Ngọc Minh chọn lựa trong quá trình tuyển chọn và dù chỉ gặp gỡ tiếp xúc trong khoảng thời gian ngắn, hai chị em tỏ ra khá ăn ý và tự tin vào sự kết hợp của mình trong cuộc đua sắp tới.

 Sơn Ngọc Minh cũng quyết định thử sức với cuộc đua năm nay, kết hợp với anh để làm nên đội Xanh ngọc năm nay sẽ là Huê Mints.

Mang màu sắc của đội quán quân năm ngoái, cựu người mẫu, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang tự tin sẽ làm nên chuyện trong cuộc đua năm nay khi kết hợp cùng chồng cô, doanh nhân Đỗ Hồng Dương trong đội đua mang màu Xanh dương. Cùng có chung niềm đam mê với du lịch và khám phá, hai vợ chồng từng dành 15 ngày để thuê một chiếc ô tô và lái xe vòng quanh nước Úc cũng như từng đến nhiều nước khác nhau trên nhiều châu lục.

 Kiwi Ngô Mai Trang tự tin sẽ làm nên chuyện trong cuộc đua năm nay khi kết hợp cùng chồng cô, doanh nhân Đỗ Hồng Dương.

Trong khi đó, màu Hồng của cặp đôi Hari và Tiến Đạt năm ngoái sẽ do nữ ca sĩ Hương Giang Idol cùng với bạn đồng hành kế nhiệm. Trực tiếp tuyển chọn và phỏng vấn các ứng viên, nữ ca sĩ quyến rũ đã tìm ra được cho mình người bạn đồng hành hợp cạ là một anh chàng vận động viên Việt kiều Canada điển trai – Criss Lai.

 
 Hương Giang và vận động viên Việt kiều Canada điển trai – Criss Lai.

Nữ ca sĩ, MC Miko Lan Trinh với mong muốn thử thách và bứt phá bản thân bằng những trải nghiệm mới đã quyết định tham gia Cuộc đua kỳ thú 2014. Bạn đồng hành cùng cô tạo nên đội Xanh lá chính là MC Lê Hoàng Nam, một đồng nghiệp cũ khá thân thiết của Lan Trinh trong thời gian làm việc XoneFM.

 MC Miko Lan Trinh và MC Lê Hoàng Nam.

Một trong những ứng cử viên nặng kí của cuộc đua năm nay chính là đội Xám của nam diễn viên đóng vai “đại ca Hùng” trong Bụi đời chợ lớn – Long Điền và Nữ diễn viên thủ vai “Liễu thị” trong phim Mỹ Nhân Kế – Kim Dung. Với sức khỏe của một vận động viên từng vô địch Taekwondo tại Seagames Long Điền kết hợp với sự dẻo dai, bền bỉ của nữ võ sĩ, cascadeur lão luyện Kim Dung, cặp đôi của đội Xám hứa hẹn sẽ là một đội đua rất mạnh về thể lực và các kĩ năng.

 Long Điền và Kim Dung gây chú ý với xe phân khối lớn.

Không nằm trong danh sách đăng ký ban đầu nhưng nam ca sĩ Đinh Khải Anh và cô gái xinh đẹp Kim Thanh – vợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã khiến ban tổ chức phá lệ bổ sung thêm đội đua thứ 9, thay vì con số 8 đội như công bố ban đầu. Sự phối hợp ăn ý cùng cá tính mới mẻ đã khiến cả hai thuyết phục được ban tổ chức để trở thành gam màu Tím của cuộc đua năm nay.

 Ca sĩ Đinh Khải Anh và cô gái xinh đẹp Kim Thanh – vợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.
 Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hộ tống vợ.

Hiện đang tất bật với công việc người mẫu tại đảo quốc Singapore, nhưng vì quá đam mê được thử sức với Cuộc đua kỳ thú, nữ người mẫu Trang Khiếu đã nỗ lực để có thể tham gia cuộc đua năm nay cùng với bạn đồng hành là nhà thiết kế - stylist cá tính từ Canada, An Đinh Yahya. Không kịp trở về Việt Nam để có mặt trong buổi gặp gỡ báo chí, nữ người mẫu Trang Khiếu hứa hẹn sẽ tái ngộ trên màn ảnh nhỏ và không làm khán giả thất vọng với những nỗ lực của mình trong cuộc đua.

Còn đội đua thứ 9 mang gam màu Đỏ thì hiện tại vẫn là một ẩn số, BTC đang cân nhắc trường hợp này và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất. Và những gam màu đa sắc này hứa hẹn sẽ làm nên một cuộc đua đặc sắc khi những cá tính, những bầu nhiệt huyết sục sôi gặp gỡ và đụng độ trong cuộc đua cam go và không kém phần hấp dẫn này.

Bên cạnh sự kết hợp độc đáo về người chơi, việc phát sóng chính thức trên kênh VTV6 – Kênh truyền hình dành cho giới trẻ và được phát sóng song song trên VTV9 và một số kênh khác cũng là một điểm mới mẻ nữa của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú năm nay. Theo đó, mỗi chặng đua sẽ được biên tập thành 2 tập và chiếu trong cùng một tuần.

The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 dự kiến phát sóng hai tập một tuần vào khung giờ 20h – 21h tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV6. Ngoài ra, trọn vẹn chặng đua sẽ được đồng thời được phát vào lúc 20h – 22h trên kênh VTV9 tối chủ nhật hàng tuần.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-idol-cung-ban-trai-tham-gia-cuoc-dua-ky-thu-2014-a32393.html