+Aa-
    Zalo

    Hương Giang Idol gọi fan là "người nhà", nói xấu bạn trai Criss

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong buổi giao lưu cùng fans, Hương Giang Idol không ngần ngại để mặt mộc và thoải mái... nói xấu bạn trai Criss Lai vì với cô fans là "người nhà" chứ không phải người xa lạ.

    (ĐSPL) - Trong buổi giao lưu cùng fans, Hương Giang Idol không ngần ngại để mặt mộc và thoải mái... nói xấu bạn trai Criss Lai vì với cô fans là "người nhà" chứ không phải người xa lạ.

    Tối qua (14/9) Hương Giang Idol đã có buổi họp fans trong không gian của một quán cafe vô cùng ấm cúng. Sau khi giành quán quân Cuộc Đua Kỳ Thú, Hương Giang Idol ngày càng được nhiều khán giả yêu thích sự thông minh, nhạy bén khi xử lý các tình huống khó. Hương Giang đã thuyết phục khán giả qua từng vòng thi của mình tai Cuộc Đua Kỳ Thú và dần xóa bỏ định kiến về người chuyển giới.

    Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ, Hương Giang Idol không quá cầu kỳ trong trang phục và make-up. Người đẹp chọn cho mình chiếc áo thun ngắn cùng quần Jean trẻ trung và thậm chí để mặt mộc. Hương Giang cho biết cô không muốn quá cầu kì với "người nhà" và chỉ muốn những người hâm mộ thấy mình ngoài đời như thế nào chứ không phải hình ảnh một ca sỹ đi giao lưu.

    Khá nhiều người hâm mộ đã bất ngờ vì cách trò chuyện hài hước của Hương Giang khi nói về cuộc sống và những gì cô đã trải qua sau cuộc thi. Đặc biệt, khi có fan hỏi về chuyện tình cảm giữa cô và Criss, bạn đồng hành trong Cuộc đua kỳ thú vừa qua thì Hương Giang không giấu được vẻ hạnh phúc và cười rất tươi chia sẻ cả hai vẫn liên lạc thường xuyên và Criss sẽ sắp xếp để về nước chơi trong thời gian tới.

    Không chỉ vậy, các fans còn liên tiếp đưa ra những câu hỏi như “Tình cảm của cả hai tiến triển đến đâu và Criss có đối xử tốt với Hương Giang hay không?”

    Nữ ca sỹ cũng thẳng thắn thừa nhận rằng, bạn trai của cô không đẹp trai, khô khan và nhạt nhẽo... Tuy nhiên, sau một thời gian, Criss đối xử với Giang tốt hơn, anh ấy đã thay đổi nhiều sau Cuộc Đua Kỳ Thú, biết cách lắng nghe và chia sẻ hơn, không còn cứng đầu nữa.

    "Anh Criss không lãng mạn như nhiều chàng trai khác nhưng cũng không đến nỗi lãng xẹt. Anh chàng hay dành cho Giang những sự bất ngờ nho nhỏ, như lần về nước đột xuất vừa qua để cùng Giang nhận giải quán quân. Anh chàng cũng là một người hay ghen, dù là thí sinh nam như Hoàng Nam hay thí sinh nữ như An Đinh", Hương Giang Idol chia sẻ.

    Sau khi bất ngờ công khai tình cảm, Criss và Hương Giang đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và mong rằng chuyện tình cảm này sẽ tốt đẹp. Bên cạnh đó, trong buổi họp Fans Hương Giang còn nhận được rất nhiều quà từ fans và cô cũng thể hiện các ca khúc hit của mình như: Những giấc mơ trôi xa, Send It On, Trong Nhà Kho…

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Hương Giang Idol trong buổi off fans:

     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Quân Huỳnh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-idol-goi-fan-la-nguoi-nha-noi-xau-ban-trai-criss-a50725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan