+Aa-
    Zalo

    Hương Giang Idol thể hiện ra sao tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế những ngày đầu?

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện Việt Nam Hương Giang Idol được xem là một trong những người đẹp nổi bật nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    Đại diện Việt Nam Hương Giang Idol được xem là một trong những người đẹp nổi bật nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    Cách đây một ngày, Hương Giang Idol đã chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    Nhận được sự chú ý của công chúng trong nước và quốc tế ngay từ khi xác nhận tham gia cuộc thi, Hương Giang Idol được ưu ái xuất hiện nổi bật trên Sanook - một trong những trang báo nổi tiếng nhất của Thái Lan.

    Trong bài viết về những ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, bức hình của nữ ca sĩ được chọn làm ảnh đại diện bên cạnh nhan sắc nước chủ nhà.

    Chọn chiếc đầm đen khoe vòng 1 gợi cảm, làn da trắng muốt cùng phụ kiện đắt tiền, đặc biệt là phong thái đầy tự tin, Hương Giang cho thấy sự chuẩn bị kỹ càng của mình ngay từ những bước đi đầu tiên.

    Tham gia bữa tiệc tối đầu tiên dành cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol chọn bộ đầm tông đỏ cúp ngực gợi cảm.

    Cô nàng tự tin "đọ sắc" bên cạnh các đối thủ khác, đặc biệt là đại diện Brazil và Thái Lan - những người cũng được đánh giá rất cao.

    Yoshi Rinrada được xem là một trong số ít đối thủ cực mạnh của Hương Giang tại cuộc thi năm nay.

    Hai người đẹp khoe nhan sắc "một chín một mười" khó phân thắng bại.

    Miss International Queen 2018 được bắt đầu từ ngày 25/2 và chung kết diễn ra vào đêm 9/3 tại Pattaya. Người hâm mộ Việt đang kỳ vọng khá nhiều về khả năng lọt top của Hương Giang tại cuộc thi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-idol-the-hien-ra-sao-tai-hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-nhung-ngay-dau-a220783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan