+Aa-
    Zalo

    Hương Giang Idol viết tâm thư tự nhận "cao ngạo, quá tự tin" về những lùm xùm trong quá khứ

    • DSPL
    ĐS&PL Bên dưới tâm thư của Hương Giang Idol, khán giả cũng để lại bình luận động viên, an ủi và cảm thông cho nàng Hậu.

    Cách đây khoảng 1 năm, Hương Giang đã vướng phải lùm xùm xung quanh việc mời công an đến tận nhà làm việc với antifan. Chính sự việc này đã tạo làn sóng tranh cãi suốt thời gian dài khiến cho "nữ hoàng chuyển giới" phải lui về ở ẩn và hạn chế xuất hiện trước công chúng.

    Mới đây, sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hương Giang đã công khai chia sẻ tâm thư dài để đích thân gửi lời xin lỗi đến khán giả.

    huong giang idol viet tam thu tu nhan cao ngao qua tu tin ve nhung lum xum trong qua khu1
    Hoa hậu Hương Giang viết tâm thư dài trên Facebook cá nhân để gửi đến người hâm mộ.

    Cụ thể, cô viết: "Chỉ còn vài ngày nữa thôi Giang sẽ tròn 30 tuổi, cảm ơn cuộc đời trước khi Giang bước sang tuổi 30 đã cho Giang được trải qua biến cố lớn trong khi Giang đang bước đi trên những giai đoạn rực rỡ nhất trong sự nghiệp".

    Sau đó, Hương Giang không quên gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Xin lỗi tất cả những khán giả đã theo dõi hành trình của Giang vì đã có những lúc Giang làm cho mọi người thất vọng. Xin lỗi vì những sự háo thắng, cao ngạo, quá tự tin vào bản thân dẫn tới những hành động, những phát ngôn làm khán giả của Giang buồn và tổn thương".

    huong giang idol viet tam thu tu nhan cao ngao qua tu tin ve nhung lum xum trong qua khu2
    Nàng Hậu xin lỗi về sự tự tin, cao ngạo dẫn đến những hành động làm khán giả tổn thương.

    Bên cạnh đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng tiết lộ lý do cô vắng bóng suốt khoảng thời gian qua: "Giang chỉ muốn nói suốt thời gian qua Giang luôn day dứt nhưng chưa đủ dũng cảm để đối diện với khán giả của mình. Làm khán giả buồn lòng là điều Giang không bao giờ muốn, trước đây Giang đã nói rất nhiều, suốt một năm nay Giang không muốn nói bất kì điều gì chỉ muốn sẽ âm thầm làm thật nhiều thứ với một hy vọng sẽ phần nào xoa dịu bất kì sự tổn thương hay thất vọng nào mà Giang vô tình gây ra với tất cả quý vị khán giả đã theo dõi mình".

    "Tất cả những gì xảy ra trong quá khứ tạo ra Hương Giang của tuổi 30, những điều ngày hôm nay Giang nói ra được, Giang cảm thấy rất nhẹ trong lòng của mình, và cảm ơn quý vị vì đã lắng nghe những lời này của Giang. Từ tận đáy lòng…", cô nói thêm. 

    Thời gian gần đây, Hương Giang cũng đã chính thức tái xuất làng giải trí Việt với vai trò huấn luyện viên cho chương trình The next gentleman - Quý ông Hoàn mỹ.

    huong giang idol viet tam thu tu nhan cao ngao qua tu tin ve nhung lum xum trong qua khu3
    Hương Giang tại chương trình Quý ông hoàn mỹ. 

    Tại chương trình này, Hoa hậu Hương Giang sẽ đồng hành cùng siêu mẫu Xuân Lan và siêu mẫu Hà Anh để tìm ra những gương mặt sáng giá nhất tại cuộc thi. Được biết, đây cũng lần đầu tiên xuất hiện với vai trò huấn luyện viên của hai siêu mẫu đình đám này. Có thể thấy màn trở lại showbiz Hoa hậu Hương Giang đang nhận được sự quan tâm cũng như bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-idol-viet-tam-thu-tu-nhan-cao-ngao-qua-tu-tin-ve-nhung-lum-xum-trong-qua-khu-a523122.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan