+Aa-
    Zalo

    Hương Giang lần 2 làm nữ chính "Người ấy là ai", cố vấn là hội bạn thân "đi cùng trời cuối đất"

    ĐS&PL Ê-kíp "Người ấy là ai" chính thức tiết lộ Hương Giang là nữ chính tập đặc biệt phát sóng vào tuần sau trong tập 12 cùng với đó dàn cố vấn đã từng xuất hiện.

    Ê-kíp "Người ấy là ai" chính thức tiết lộ Hương Giang là nữ chính tập đặc biệt phát sóng vào tuần sau trong tập 12 cùng với đó dàn cố vấn đã từng xuất hiện và làm náo loạn chương trình.

    12 nữ chính của "Người ấy là ai" mùa 3 đã chính thức lộ diện và chỉ còn một cô gái cuối cùng nữa xuất hiện để khép lại mùa này.

    Theo như bật mí của chương trình trước đó thì nữ chính ở tập 12 sẽ rất đặc biệt nên 2 cái tên được rơi vào "diện nghi vấn" nhiều nhất chính là Khánh Vân (Mắt biếc) và Hương Giang.

    Hé lộ dàn cố vấn từng náo loạn chương trình Người ấy là ai?.

    Một điều trùng hợp là trong đoạn teaser tập 13 mới được hé lộ, Trấn Thành đã giới thiệu về sự xuất hiện của 5 vị cố vấn là ViruSs, Ngô Kiến Huy, Gil Lê, Hòa Minzy và Đức Phúc. Hương Giang - nhân vật quan trọng nhất, gắn liền với chương trình từ đầu mùa thì bỗng nhiên "mất tích" ngay tập có nữ chính là người rất đặc biệt.

    Đáng chú ý sự xuất hiện của Hoà Minzy và Đức Phúc trong tập tới phải chăng là có chú đích? Ai cũng biết gia đình Hoa Dâm Bụt kết hợp với Hương Giang với tên gọi Starland, cũng là một hội bạn thân đi cùng trời cuối đất.

    Ngô Kiến Huy xuất hiện với vai trò cố vấn.

    Cư dân mạng không phải đoán già đoán non, đích thân ê-kíp "Người ấy là ai" đã tiết lộ Hương Giang là nữ chính tập đặc biệt phát sóng vào tuần sau trong tập 12 phát trên Youtube.

    Sau đó không lâu, trên trang cá nhân của mình Hoa hậu Hương Giang chính thức xác nhận mình sẽ lại một lần nữa ngồi vào chiếc ghế nữ chính để tìm chàng trai độc thân với dòng thả thính: "Nhưng chỉ mong mỗi anh dính là chính. Là em đây, cô gái đang tìm anh".

    Hương Giang chính thức xác nhận lần thứ 2 ngồi nghế nữ chính Người ấy là ai?. 

    Trước đó, giọng ca Anh ta bỏ em rồi từng tham gia Người ấy là ai một lần nhưng lại chọn nhầm "hoa đã có chủ". Từ đó đến nay, Hoa hậu Hương Giang vẫn chưa hề có bạn trai và liên tục than ế.

    Trước đó, Hương Giang chọn nhầm "hoa đã có chủ" khi tham gia Người ấy là ai? 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-lan-2-lam-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-co-van-la-hoi-ban-than-di-cung-troi-cuoi-dat-a332273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan