+Aa-
    Zalo

    Hương Giang lên tiếng về màn trượt top đáng tiếc của Hoài Sa ở Hoa hậu Chuyển giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương Giang là một trong những giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, cuộc thi mà Hoài Sa dừng ở top 12.

    Hương Giang là một trong những giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, cuộc thi mà Hoài Sa dừng ở top 12.

    Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 vừa diễn ra tại Thái Lan với sự đăng quang của người đẹp MexicoValentina Fluchaire.

    Đại diện Việt Nam Hoài Sa dừng chân ở Top 12 một cách đáng tiếc khi mà trước đó, cô cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao của cuộc thi.

    Hoài Sa dừng chân ở Top 12 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

    Trong phần thi Tài năng, Hoài Sa trình diễn ca khúc "One moment time" từng rất nổi tiếng qua giọng ca huyền thoại Whitney Houston và xếp thứ hai ở phần thi này.

    Là một trong những giám khảo của đêm chung kết, Hương Giang cho rằng Hoài Sa đã cố gắng hết sức trong suốt hành trình cuộc thi và có thể hài lòng với kết quả này bởi cô chỉ còn thiếu một chút may mắn mà thôi.

    Hương Giang chia sẻ: “Hoài Sa cũng là một trong những thí sinh khá sáng của chương trình và luôn giữ được phong độ của mình. Tất nhiên trong một cuộc thi thì còn cả yếu tố may mắn nữa và Giang tin rằng Hoài Sa đã cố gắng hết sức.

    Mong muốn của Hoài Sa là được trải nghiệm, cọ sát và được giao lưu thì cô bé cũng đã đạt được rồi. Giang nghĩ Hoài Sa cũng có phần hài lòng với kết quả của mình, không nên quá buồn mà hãy xem đó là động lực để cố gắng hơn nữa ở những con đường tiếp theo.

    Khán giả cũng nên dành cho Hoài Sa một sự khích lệ vì cô ấy đã thể hiện rất tốt trong đêm chung kết cũng như trong toàn bộ quá trình dự thi”.

    Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2018, là người đẹp nổi bật, nhận nhiều sự yêu mến của khán giả dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu. Trở lại sân khấu mình đã từng đăng quang, Hương Giang không tránh khỏi cảm giác bồi hồi, hạnh phúc.

    Hương Giang trên ghế giám khảo Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

    Đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi, Hương Giang cho biết: “Đêm chung kết 'Miss International Queen' kỷ niệm 15 năm là một đêm chung kết rất hoành tráng và để lại cho Hương Giang rất nhiều những kỷ niệm.

    Với tư cách là một người giám khảo, ngày hôm qua Giang ngồi rất sát sân khấu và có thể quan sát được chất lượng thí sinh năm nay rất đồng đều.

    Những thí sinh đã có kĩ năng và được đánh giá cao thì thực sự tỏa sáng. Bằng chứng Tân hoa hậu ngày hôm qua thì đã có tất cả phần thi vô cùng xuất sắc từ chọn trang phục, cho đến các bước catwalk, hình thể và đặc biệt là phần trả lời ứng xử rất hay.

    Chính vì thế, Giang và phần lớn khán giả đều cho rằng đại diện Mexico rất là xứng đáng với ngôi vị cao nhất”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-len-tieng-ve-man-truot-top-dang-tiec-cua-hoai-sa-o-hoa-hau-chuyen-gioi-a314511.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan