+Aa-
    Zalo

    Hương Giang tiếp tục gây tranh cãi: Nói đạo lý khuyên phụ nữ an phận nhưng 6 tháng sau lại dạy đấu tranh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương Giang đang khiến khán giả khó hiểu khi đưa những quan điểm đối lập chỉ sau thời gian ngắn.

    Hương Giang đang khiến khán giả khó hiểu khi đưa những quan điểm đối lập chỉ sau thời gian ngắn.

    Thời gian gần đây, Hương Giang liên tục trở thành trung tâm những cuộc tranh cãi của cộng đồng mạng. Nổi tiếng với những câu mách bảo chị em phụ nữ “đi vào lòng người”, tuy nhiên, những phát ngôn mang tính triết lý của nàng Hậu ngay trên truyền hình hay đời thường đang khiến dân tình "nổi sóng".

    Hương Giang liên tục trở thành trung tâm những cuộc tranh cãi.

    Cụ thể, vào đầu tháng 4/2020, Hương Giang mách bảo chị em: “Cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc” trong khi chỉ 6 tháng sau, quan điểm ấy đột ngột thay đổi ngược lại gây hoang mang.

    Quan điểm của Hương Giang thay đổi khiến dân tình hoang mang.

    Hương Giang phiên bản tháng 10/2020 nhấn mạnh: “Phụ nữ phải đấu tranh mới hạnh phúc”. Cùng một người nói nhưng quan điểm bị cho là “đá nhau” của Hương Giang lại khiến dân tình không biết nên nghe theo hướng nào.

    Đây không phải là lần đầu tiên Hương Giang có những phát ngôn sâu sắc. Tham gia khá nhiều những chương trình truyền hình nổi tiếng, cứ mỗi tập phát sóng, Hương Giang lại để lại những câu nói gây bão mạng xã hội như:

    “Đàn ông lừa dối có nhiều lý do lắm. Có bao giờ em hỏi ngược lại bản thân mình, tại sao chuyện đó cứ liên tục xảy ra không?”, "Là con gái phải để cho đàn ông hỏi mình: Em đang ở đâu?, chứ không phải mình hỏi ngược lại", "Con người không phải trắc trở tình cảm mà là họ đang liên tiếp yêu sai cách"...

    Hương Giang thường xuyên để lại những câu nói gây bão mạng xã hội.

    Phần đông khán giả khuyên cô nên hạn chế chia sẻ những đạo lý, quan điểm trên talkshow để tránh tạo cảm giác khó chịu cho người xem.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    "Lời nói đúng là có thể thay đổi theo thời gian. Con người ai mà chắc chắn mình sẽ không bao giờ khác? Các quan điểm sống và lối suy nghĩ sẽ chuyển động phù hợp với thời đại nhé. Vậy nên cảm phiền chị bớt nói đạo lý lại...".

    "Nói thật chứ tui thấy Hương Giang đáng thương. Như kiểu cố để cho người ta thấy mình thật hoàn hảo nhưng thật ra sâu bên trong là một con người khát khao được yêu thương che chở. Con người ra càng bất an về điều gì thì càng lên mạng xã hội chứng minh về điều đấy, càng muốn có thứ gì thì càng tỏ ra thái độ thờ ơ và bất cần với nó".

    "Đạo lý đúng là cái không nên nói trước, vì nói trước bước không qua...".

    "Giá như nàng hậu ít nói lại tí, sâu lắng hơn, nói ít nhưng chất lượng thì toàn diện biết mấy. Mang tính chia sẻ cộng động, chứ không phải lên án hay nói đạo lý... Thì chắc sẽ được lòng nhiều người hơn".

    "Mình thấy chị nói đúng mà, nhưng mọi thứ phải đặt theo hoàn cảnh chứ đâu thể rập khuôn một cái là chân lý thôi".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-tiep-tuc-gay-tranh-cai-noi-dao-ly-khuyen-phu-nu-an-phan-nhung-6-thang-sau-lai-day-dau-tranh-a343617.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan