+Aa-
    Zalo

    Hương Giang tung clip làm việc với antifan: Từ căng thẳng cho đến cái ôm hòa bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương Giang đã tung clip ghi lại toàn bộ khung cảnh làm việc tại nhà với antifan công kích, bôi nhọ mình.

    Hương Giang đã tung clip ghi lại toàn bộ khung cảnh làm việc tại nhà với antifan công kích, bôi nhọ mình.

    Hương Giang làm việc với người phụ nữ tung thông tin nhạy cảm, sai sự thật về mình. Ảnh cắt clip

    Những ngày qua, showbiz Việt dậy sóng với lùm xùm Hương Giang bị một nhóm antifan có hơn 110.000 thành viên công kích trên mạng xã hội.

    Phản ứng lại sự việc, Hương Giang thông báo trên trang cá nhân rằng "sẽ không để yên và sẽ làm việc đến cùng". Đến tối 30/10, nàng hậu đăng tải bức ảnh làm việc tại nhà của một antifan.

    Tuy nhiên, cùng thời điểm đó, cư dân mạng phát hiện Hương Giang cũng đang trình diễn trong show thời trang thuộc Tuần lễ Vietnam Junior Fashion Week 2020 tại TP.HCM. Do đó, dân tình đã đặt nhiều nghi vấn cho tính xác thực của bức ảnh.

    Để giải quyết sự nghi ngờ, vào đúng 19h15 ngày 31/10, Hương Giang đã cho ra mắt series Sao kết bạn với antifan trên trang YouTube cá nhân.

    Trong clip, nữ ca sĩ đã làm việc với cơ quan chức năng và tìm đến tận nhà người đã bịa đặt, tung tin sai sự thật và gây thiệt hại đến hình ảnh của cô.

    Hương Giang cho biết, bằng nghiệp vụ, cơ quan công an đã tìm được người tung thông tin nhạy cảm về cô, và đãng lẽ buổi làm việc sẽ diễn ra tại trụ sở phường, nhưng người này có con nhỏ nên xin phép được làm việc tại nhà.

    Đoạn clip cũng ghi rõ: "Nội dung clip không cắt ghép và Hương Giang chịu hoàn toàn trước pháp luật nếu có bất kì phát hiện sai phạm nào".


    Theo nội dung trong đoạn video, antifan đối chất với Hương Giang là một phụ nữ ở cùng khu chung cư. Lý do người này ghét Hương Giang là bởi trong một lần đi thang máy cùng chung cư, cô cảm thấy nàng hậu chảnh choẹ, kênh kiệu, không niềm nở với mình.

    "Em chưa hề nói một lời nào là chị đi khỏi thang máy này hay là em không muốn đi cùng với chị. Còn câu chuyện của em, mỗi người có một cuộc đời. Ngày xưa gia đình em nghèo, em không có tiền, em khổ sở trong cái giới tính không phải của em. Em chưa làm cái gì phạm pháp. Em không bán dâm mà chị nói em là ***. Chị không có quyền nói đây là sự thật, sự thật ở đâu ra? Chị có tóm được em không? Em có tiền án tiền sự ghi là bán dâm không?", Hương đối chất với người phụ nữ trong video.

    Đại diện công an có mặt ở đó cũng giải thích cho người phụ nữ: "Chị nói về cá nhân, ảnh hưởng và uy tín cá nhân của chị Giang. Thì cái đó, theo quy định của pháp luật là xử lý được. Vấn đề chị bình luận như thế, nó sai". Sau đó, đại diện của cơ quan chức năng lập biên bản ghi nhận sự việc".

    Người phụ nữ sau đó cũng giải thích cho hành vi của mình. Cô cho biết trước đó không hề anti Hương Giang, nhưng do hiểu lầm trong thang máy, thêm việc bị các anti fan khác lèo lái, dẫn đến chuyển yêu thành ghét nên có hành động không hay với nàng hậu.

    Sự việc kết thúc trong cái ôm hòa bình. Ảnh cắt clip

    Sau khi phía công an ra về, Hương Giang tiếp tục ở lại tâm sự khá lâu với người phụ nữ anti mình. Câu chuyện kết thúc với cái ôm xóa bỏ mọi hiểu lầm giữa hai người.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-tung-clip-lam-viec-voi-antifan-tu-cang-thang-cho-den-cai-om-hoa-binh-a344556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan