+Aa-
    Zalo

    Hương Thảo Natural sẽ mang đến điều đặc biệt gì ở buổi lễ sắp ra mắt?

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 24/11 tới đây, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hương Thảo Natural sẽ tổ chức chương trình sự kiện đặc biệt nhằm ra mắt 6 dòng sản phẩm

    Ngày 24/11 tới đây, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hương Thảo Natural sẽ tổ chức chương trình sự kiện đặc biệt nhằm ra mắt 6 dòng sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm mang tên DETOX WHITE.

    Mới đây Hương Thảo Natural đã gửi thư mời đến giới truyền thông, báo chí để tham dự sự kiện đặc biệt vào ngày 24/11.

    Chương trình ra mắt sản phẩm mới được tổ chức tại Hà Nội, với sự tham gia của ban lãnh đạo công ty cùng nhiều khách mời nổi tiếng. Đặc biệt có sự góp mặt của nữ diễn viên điện ảnh Phương Oanh là sao nữ gây chú ý của phim truyền hình "Quỳnh búp bê" cùng hàng trăm khách mời đại diện cho hơn 300 chi nhánh lớn nhỏ trong và ngoài nước. Các sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Detox White là sự lựa chọn hoàn hảo của những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm làm đẹp an toàn và lành tính.

    Quỳnh búp bê - một trong những vị khách mời đặc biệt của chương trình ra mắt sản phẩm tới đây. (Ảnh do nhân vật cung cấp).

    Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu mong muốn làm đẹp của mọi người ngày càng tăng cao. Chính vì thế, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hương Thảo Natural đã dành nhiều tâm huyết và dày công nghiên cứu để cho ra đời dòng mỹ phẩm an toàn.

    Với dây chuyền sản xuất khép kín, quy trình sản xuất hiện đại, sản phẩm có chiết xuất tự nhiên nên rất lành tính và phù hợp với hầu hết mọi làn da. 

    Từ khi thành lập đến nay, các dòng sản phẩm làm đẹp tại Hương Thảo Natural luôn được các bạn gái, các mẹ bỉm sữa, bà nội trợ hay những chị em công sở… ưu tiên lựa chọn. Các sản phẩm làm đẹp tại Hương Thảo Natural là "bảo bối" chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ.

    Buổi lễ ra mắt sẽ giới thiệu tới toàn thể khách mời 06 sản phẩm độc đáo được chiết xuất từ thiên nhiên, mang đến giải pháp chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ như “Sữa rửa mặt, Kem ủ, Sữa tắm, Kem body... và cốm trắng da”.

    Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Hương Thảo Natural sẽ trao bằng khen và quà thay lời tri ân tới các giám đốc miền, giám đốc thương mại và các nhà phân phối cấp cao xuất sắc nhất trong thời gian vừa qua.

    Nhằm truyền tải thông tin về sản phẩm đến đông đảo khách hàng hơn nữa và khuyến khích khách hàng tin dùng bằng sự trải nghiệm thực tế trước khi lựa chọn sản phẩm của công ty theo phương trâm: “Trăm nghe không bằng một thử nghiệm”.

    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hương Thảo Natural tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm và Tri ân khách hàng năm 2018” vào lúc:

    - Thời gian: 14h00, ngày 24/11/2018

    - Địa điểm: TTTCSK Hoàng Gia 39 Nguyễn Thị Định - Thanh Xuân – Hà Nội.

    Buổi lễ ra mắt có sự tham gia của nhiều các chuyên gia nước ngoài, các y bác sỹ công tác trong lĩnh vực làm đẹp, da liễu và đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân và khách hàng đã, đang sử dụng và quan tâm đến các sản phẩm của công ty.Vì vậy Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hương Thảo Natural trân trọng kính mời các cơ quan thông tấn báo chí, các đài truyền hình đến tham dự và đăng tải thông tin về buổi lễ.

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-thao-natural-se-mang-den-dieu-dac-biet-gi-o-buoi-le-sap-ra-mat-a250584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan