+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm bất ngờ kín đáo đến chúc mừng Quốc Thiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hương Tràm diện trang phục kín đáo xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt Album Vol1 "Tình khúc một thời…” của Quốc Thiên.

    (ĐSPL) - Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt Album Vol1 của Quốc Thiên, Hương Tràm diện chiếc đầm đen đơn giản, kín đáo đến bất ngờ bởi trước đó, cô nàng bị cư dân mạng chỉ trích vì diện trang phục quá hở hang khi tham gia một buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè.

    Sau sự cố ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một phòng trà ở Hà Nội, mới đây Hương Tràm lại bị cư dân mạng chỉ trích vì diện trang phục hớ hênh khi tham gia một bữa tiệc nhỏ tại nhà nam ca sĩ Khắc Việt.

    Có lẽ cô nàng cũng ý thức được rằng mình đang tự làm xấu đi hình ảnh trong mắt khán giả. Vì vậy khi tham dự buổi họp báo ra mắt Album Vol1 của ca sĩ Quốc Thiên vào sáng nay (18/12), Hương Tràm đã chọn cho mình một chiếc đầm vô cùng kín đáo. 

    Ngoài Hương Tràm, buổi họp báo ra mắt Album vol1 "Tình khúc một thời…” của Quốc Thiên còn có sự tham gia của ca sĩ Uyên Linh, Thảo Trang, người mẫu Khánh My, ca sĩ Thanh Duy và nhiều nghệ sĩ khác.

    Album vol1 của Quốc Thiên bao gồm  13 ca khúc nổi tiếng, vang bóng một thời. Đó là những sáng tác của nhạc sĩ Quốc Dũng, Trịnh Nam Sơn, Đức Huy… cùng các ca khúc nhạc ngoại, lời Việt đã được Quốc Thiên lựa chọn và đưa vào sản phẩm này.

    Không quá phô trương giọng hát, Quốc Thiên dùng cách hát đơn giản để thể hiện cảm xúc ẩn chứa trong từng ca khúc. Ngoài những ca khúc solo, trong album Quốc Thiên còn song ca với ca sĩ Uyên Linh một bài hát được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

    Với ý tưởng của toàn bộ sản phẩm, Quốc Thiên tâm sự rằng: “Giữa lúc âm nhạc đang thoái trào, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ về những cái xưa cũ. Vì vậy, tôi muốn được cùng mọi người trở về thời, mà chúng ta được nghe âm nhạc qua những băng catset... Thời mà tuổi trẻ của chúng ta với mối tình đầu say đắm, hay những cảm xúc mãnh liệt và chân thành đã trở thành ký ức khó phai...Thời mà chúng ta tiếc nuối...

    Ảnh: Zun Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-bat-ngo-kin-dao-den-chuc-mung-quoc-thien-a74897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan