Hương Tràm nổi mẩn khắp người trước liveshow, bác sĩ khuyên ngừng hát


Thứ 3, 08/01/2019 | 08:06


Cùng sự kiện

Hương Tràm được chẩn đoán bị dị ứng cấp tính, bác sĩ khuyên cô nên nghỉ hát dài ngày trong khi liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của cô sẽ diễn ra trong vài ngày nữa.

Hương Tràm được chẩn đoán bị dị ứng cấp tính, bác sĩ khuyên cô nên nghỉ hát dài ngày trong khi liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của cô sẽ diễn ra trong vài ngày nữa.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi quản lý truyền thông của nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ hình ảnh Hương Tràm bị dị ứng cấp tính, nổi mẩn khắp cơ thể.

Vị quản lý chia sẻ: “Thương em, lý do từ chối hết các cuộc hẹn phỏng vấn trước show và Tràm luôn phải mặc áo cổ lọ trong các buổi tập chính là vì em bị dị ứng nặng quá. Cả ekip không nghĩ nặng như vậy, dị ứng cấp tính, bác sĩ bảo nghỉ ngay không biến chứng nguy hiểm. Mà sao nghỉ được khi ngoài kia hàng ngàn khán giả đã mua vé đợi đến ngày 11/1.

Nó vẫn cười, vừa cười vừa gãi bảo xong show em nghỉ ngơi, sao lại có con bé vừa yêu nghề và lì lợm cứng đầu thế này. Mọi người xem show sẽ bỏ qua nếu thấy tay em, cổ em mẩn đỏ, hay có những vết sẹo sẽ không chê đâu, chắc chắn”.

Quản lý Hương Tràm tiết lộ về tình trạng dị ứng của cô.

Từ vài ngày trước, chính bản thân Hương Tràm đã thông báo trên trang cá nhân về việc mình bị dị ứng nhưng vẫn phải làm việc bình thường do tất bận chuẩn bị cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Để thực hiện liveshow này, nữ ca sĩ đã có một quãng thời gian chạy show vất vả, dành dụm tiền, thậm chí còn tính tới chuyện bán xe hơi để có đủ chi phí.

Cũng trong khoảng thời gian cuối năm này, giọng ca "Em gái mưa" phải huỷ bỏ nhiều show diễn để lên lịch tập luyện với ban nhạc, cô quyết định bồi thường tiền hợp đồng cho nhiều show diễn. Áp lực khiến nữ ca sĩ căng thẳng, thường xuyên bóc da tay đến rướm máu, dẫn tới "sưng tấy từng cục khắp người, chèn dây thần kinh đau buốt".

Hương Tràm dồn nhiều tâm huyết vào liveshow kỷ niệm 6 năm ca hát.

Tuy vậy, bệnh dị ứng cấp tính của Hương Tràm lại xảy ra đúng vào lúc này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng liệu có có đảm bảo sức khỏe để thực hiện liveshow tâm huyết này không khi chỉ còn vài ngày nữa sự kiện sẽ diễn ra.

Rất nhiều người hâm mộ của Hương Tràm đều khuyên cô nên dành thời gian nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng để mau chóng lành bệnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-noi-man-khap-nguoi-truoc-liveshow-bac-si-khuyen-ngung-hat-a258353.html