+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm ở trời Tây vẫn phải nhận "gạch đá"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mặc dù đang ở nước ngoài lưu diễn nhưng Hương Tràm vẫn phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ dư luận sau sự cố vừa qua.

    (ĐSPL) - Mặc dù đang ở nước ngoài lưu diễn nhưng Hương Tràm vẫn phải hứng chịu không ít “gạch đá” từ dư luận sau sự cố vừa qua.

    Sau sự cố lộ nội y phản cảm, Hương Tràm đang có chuyến lưu diễn cùng bàn bè ở nước ngoài. Mới đây Hương Tràm đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của cô và các bạn cùng với dòng nhắn nhủ rằng cô đã ổn sau tất cả mọi chuyện: “Tôi đi ..... Đỡ rồi trại gà ạ ^^.... Không chết đâu ạ... Đừng lo nữa nhé”. Những tưởng sẽ xoa dịu được dư luận, nhưng điều này càng khiến cô phải hứng nhiều “gạch đá” từ fans hâm mộ.

     Hương Tràm chia sẻ hình ảnh mới nhất của cô trang cá nhân sau sự cố vừa qua.

    Ngay lập tức Hương Tràm nhận được rất nhiều lời động viên và chia sẻ chân thành từ fans hâm mộ và bạn bè: "Bạn nên xem lại cách ăn mặc của mình nhé.

    Tuy nhiên bên cạnh đó, cô cũng nhận không ít "gạch đá" từ người hâm mộ:"1 lần, 2 lần có thể thông cảm nhưng đến lần thứ 3 sẽ ko còn ai có thế thông cảm đâu. Mình yêu giọng hát của bạn ko có nghĩa là ủng hộ tất cả ms thứ thuộc về bạn 1 cách mù quáng. Bạn còn trẻ và bạn nên điều chỉnh". Một bạn chia sẻ.

     
     
     
     

      Bên cạnh những lời động viên, Hương Tràm cũng nhận không ít "gạch đá" từ dư luận.
     
    Trước đó, nữ ca sĩ bị khán giả chỉ trích vì diện trang phục xuyên thấu lộ nội y phản cảm khi xuất hiện trên sân khấu một quán bar tại Hà Nội vào tối 25/8.
     
     Hương Tràm khiến toàn bộ khán giả "nhức mắt" vì trang phục xuyên thấu lộ nội y của mình.

    Sự cố này khiến  Hương Tràm bị Sở VHTT&DL Hà Nội gửi giấy mời đến làm việc và tường trình sự việc trên vào sáng 28/8.

    Đại diện Sở Văn hóa khẳng định, dù chưa có mức phạt cụ thể nhưng khung hình phạt cho hành vi vi phạm của Hương Tràm sẽ từ 5 đến 10 triệu đồng, thậm chí đối mặt với nguy cơ bị cấm diễn ba tháng. Thanh tra của Sở VHTT&DL  đã gửi giấy đến ca sĩ Hương Tràm và mời cô lên Sở để tường trình sự việc vào ngày 3/9 tới đây. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-o-troi-tay-van-phai-nhan-gach-da-a48894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan