+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm: "Roobey chẳng khác gì hạng Chí Phèo dở hơi"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hương Tràm bất ngờ đăng đàn “đá đểu” blogger Robbey trên trang cá nhân và hot blogger này cũng không chịu lép vế khi thẳng thắn “đáp trả” đàn em.

    (ĐSPL) – Hương Tràm bất ngờ đăng đàn “đá đểu” blogger Robbey trên trang cá nhân và hot blogger này cũng không chịu lép vế khi thẳng thắn “đáp trả” đàn em.

    Hương Tràm “đá đểu” Roobey là vô đạo đức, biến thái

    Hương Tràm và Roobey.

    Mới đây, Hương Tràm không ngần ngại công khai “đá đểu” bạn “Rớt Bi” qua một đoạn chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Dù không nói hẳn tên thật ra, nhưng đọc qua nội dung cư dân mạng cũng thừa hiểu nữ ca sĩ đang muốn “đá xoáy, châm biếm” hot blogger Robbey.

    Theo đó, Hương Tràm chỉ trích Robbey chỉ biết dựa dẫm, bấu víu vào người khác để lấy tiếng tăm. Không những thế, nữ ca sĩ còn chê bai giọng hát “60 năm cuộc đời” của Rớt bi chẳng khác gì hạng Chí Phèo dở hơi.

    Hương Tràm viết: “Bạn giỏi đánh giá người khác sao bạn không đánh giá được cái giọng hát của mình với "60 năm cuộc đời" tiếng Mỹ của bạn mà bạn đi thi nữa! Bạn nói đó là âm nhạc sao? Sao bạn gan thế? Tôi định nghĩa lại cho bạn nhé: Đó là một bài thơ củ chuối phổ nhạc phô chưa từng thấy phát ra từ một hạng Chí Phèo dở như bạn!

    Mọi người lật lại những bài viết mà hắn viết mùa The Voice và những bài viết sau khi bị nghỉ việc nhớ! Rác rác rưởi rưởi. Rồi giờ lại vì một lí do gì đó quay lại PR tốt đẹp! Ủa vì lí do gì vậy, vì nhận thấy như vậy là ngu dại vì bỏ lỡ cơ hội kiếm fan từ người nổi tiếng được ??? mình nói đúng không nào..."

    Hương Tràm “đá đểu” Roobey là vô đạo đức, biến thái

    Hương Tràm “đá đểu” Roobey là vô đạo đức, biến thái

    Hương Tràm đăng đàn “đá đểu” Robbey.

    Ngay sau khi Hương Tràm công khai chỉ trích Robbey, lập tức anh chàng cũng đã đăng đàn "đáp trả" đàn em một cách đanh thép trên trang cá nhân kèm hình ảnh Hương Tràm ăn mặc hở hang biểu diễn trong quán bar hồi tháng 8 vừa qua khiến nữ ca sỹ phải hứng án phạt của Sở VHTT & DL.

    Robbey nói: "...Em từng nói về việc con người của em bây giờ là "sống thật". Anh dám chắc, nếu em "sống thật" kiểu thế này, chị Thu Minh sẽ kiên quyết không để em là người cuối cùng. Chị từng nói với anh nguyên văn: "Phải chi Đinh Hương vào đội chị, mọi chuyện đã khác rồi." Nếu khán giả biết em như thế này, họ đã không bình chọn cho em. Nếu anh biết em là đứa như thế này, anh sẽ không bao giờ dành một lời nào ủng hộ em, dù em không phải là đứa kém tài. So với những người anh đã nhắc tên phía trên, em thua xa về mặt Đạo Đức. Đó là thứ mà em có còn ít hơn cả mấy mảnh vải thưa trên cơ thể em. Cảm ơn em đã tự chứng minh điều này với anh." 

    Hương Tràm “đá đểu” Roobey là vô đạo đức, biến thái

    Hương Tràm “đá đểu” Roobey là vô đạo đức, biến thái

    Robbey "đáp trả" Hương Tràm trên trang cá nhân.


    Chưa dừng lại ở đó, hot blogger tiếp tục "đá xoáy" lại Hương Tràm và chế giễu nữ ca sỹ là một đứa trẻ vắt mũi chưa sạch mà dám đi dạy đời người khác.

    Hương Tràm “đá đểu” Roobey là vô đạo đức, biến thái

    Hot blogger "đá xoáy" Hương Tràm là đứa trẻ vắt mũi chưa sạch.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-roobey-chang-khac-gi-hang-chi-pheo-do-hoi-a55539.html
    Sự kiện: Hương Tràm
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan