+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm: 'Tôi mới nâng mũi mà đã bị bàn tán'

    • DSPL
    ĐS&PL Quán quân The Voice chia sẻ, cô chỉ dám sửa mũi, chứ không nâng ngực hoặc thu gọn mặt.

    Quán quân The Voice chia sẻ, cô chỉ dám sửa mũi, chứ không nâng ngực hoặc thu gọn mặt.

    Từ sau vụ bị phát tán video đi nâng mũi, chị đã không xuất hiện trên sân khấu hơn 3 tháng. Vì sao chị lại “trốn dư luận” ?

    Tôi cảm thấy buồn và kém may mắn khi để những thông tin như vậy xuất hiện trên mặt báo bởi tôi chỉ muốn tập trung làm âm nhạc và mong khán giả ghi nhận sản phẩm của mình. Nhưng những sự cố cứ liên tiếp xảy ra khiến tôi mệt mỏi. Tôi đã dành thời gian dài vừa qua để nghỉ ngơi. Gần đây, tôi đi Mỹ lưu diễn suốt một tháng, đồng thời có được khoảng riêng tư để suy ngẫm về con đường mình đang đi. Tinh thần của tôi bây giờ đã khá hơn trước.

    Còn về video ở phòng phẫu thuật, sự thật là lúc đó tôi đang ở trong tình trạng ngấm thuốc gây mê nên không biết gì. Tôi không rõ ai là người cầm máy quay và chỉ có cảm giác ai đó ghi hình mình. Khán giả là người đứng ở ngoài cuộc nên nhìn sự việc của tôi theo hướng tiêu cực. Tôi cho rằng, thẩm mỹ là chuyện rất bình thường trong thời buổi bây giờ. Mong là công chúng hãy hiểu cho nghệ sĩ, họ chỉ muốn đẹp hơn vì khán giả của mình mà thôi.

    Hương Tràm: 'Tôi mới nâng mũi mà đã bị bàn tán'

    Hương Tràm từng rơi tình trạng khủng hoảng tinh thần vì liên tiếp vướng vào những ồn ào.

    Cũng có thông tin, ngoài nâng mũi, chị còn nâng ngực, thu gọn gương mặt. Vậy sự thật như thế nào?

    Những bức ảnh trên báo của tôi hầu hết được chỉnh sửa qua photoshop nên gương mặt tôi nhìn thon gọn, chứ ai gặp tôi ở ngoài đời cũng nhận ra, phần xương hàm của tôi khá lớn. Đôi lúc tôi cũng suy nghĩ, với gương mặt to thế này, tôi sẽ không ăn hình. Nhưng tôi chưa dám nhờ đến dao kéo. Tôi mới đi nâng mũi mà dư luận đã bàn tán thế rồi. Trong tương lai, nếu tôi thấy việc đi thẩm mỹ là điều cần và tốt cho công việc, có thể tôi sẽ suy nghĩ.

    Trước vụ video ở phòng giải phẫu, chị đã bị chỉ trích rất nhiều về cách ứng xử trong mâu thuẫn với Trúc Nhân và quan hệ thầy - trò rạn nứt với Thu Minh. Chị nghĩ sao nếu có người nói chị là người rất ghê gớm?

    Tôi không cho đó là ghê gớm mà là sự thẳng thắn của mình. Tôi chưa bao giờ nói dối những chuyện gây ảnh hưởng đến người khác.

    Thực lòng, tôi không muốn nhắc đến chuyện với chị Thu Minh. Sự việc xảy ra vào đúng thời điểm tôi mất ngủ cả tháng trời vì khủng hoảng tinh thần, thậm chí phải uống thuốc ngủ hàng ngày mới có thể chợp mắt. Tâm lý của tôi lúc đó không được ổn định. Khi đọc được bài phỏng vấn của chị Minh nói về mình, tôi đã sốc, không kiềm chế được bản thân nên mới viết lên Facebook tất cả nỗi bức xúc.

    Đó là một hành động dại dột mà nếu có cơ hội quay ngược quá khứ, tôi sẽ lựa chọn cách giải quyết tốt hơn. Tôi không nói ai sai, ai đúng, chỉ muốn gửi lời xin lỗi tới chị Minh và Trúc Nhân. Tất nhiên, lời xin lỗi bây giờ đã muộn, thậm chí có người sẽ trách tôi giả tạo. Nếu một ngày nào đó, chị Minh bỏ qua chuyện cũ và chúng tôi gặp lại nhau, tôi tin mọi thứ sẽ trở nên tích cực hơn như những gì đã xảy ra.

    Trải qua những scandal như vậy, chị đã trưởng thành ra sao?

    Tôi đã nhận được những bài học lớn và bản thân tôi cũng phải trả giá rất nhiều. Nhìn bề ngoài tôi già dặn hơn tuổi vậy thôi, chứ cách cư xử của tôi vẫn còn non nớt. Thời gian qua, tôi lắng nghe rất nhiều lời khuyên của những anh chị đi trước. Mọi người đều khuyên tôi im lặng và hãy tập trung cho âm nhạc.

    Tính cách của tôi mạnh mẽ như đàn ông và không khéo léo trong các mối quan hệ. Tôi khá thẳng tính, có gì là nói đó, chứ không tìm cách nói vòng vo để lấy lòng người khác. Tôi sợ những người giả tạo và luồn lách trong cuộc sống. Tôi từng gặp người như vậy và đã lĩnh đủ hậu quả.

    Hương Tràm: 'Tôi mới nâng mũi mà đã bị bàn tán'

    Cô khẳng định mình chỉ mới sửa mũi, chứ không nâng ngực và thu gọn mặt như lời đồn. Hình ảnh trên báo chí của cô đều được xử lý qua Photoshop nên mới gây hiểu lầm.

    Làm phép so sánh so giữa một Hương Tràm chưa nổi tiếng và Hương Tràm của bây giờ, chị thấy mình thay đổi ra sao sau vài năm gia nhập showbiz?

    Nếu bị xoáy vào guồng quay showbiz thì có lẽ tôi đã thành một con người khác rồi. Tôi vẫn cảm thấy showbiz xoay chuyển quá nhanh và tôi không thể theo kịp. Lúc mới bước ra khỏi The Voice với danh hiệu Quán quân, tôi háo hức lắm. Nhưng sau thời gian trải nghiệm, tôi nhận ra, thành công quá sớm làm nảy sinh nhiều chuyện không tốt. Để hòa nhập với môi trường của làng giải trí, tôi phải dần thay đổi, nếu không thì sẽ bị chậm so với những người khác.

    Là con gái út trong nhà, lại sống một mình ở TP HCM và hoạt động trong môi trường phức tạp, bố mẹ chị lo lắng thế nào?

    Bố mẹ rất lo cho con gái, đặc biệt là sau những rắc rối tôi gặp phải. Tuy nhiên, họ đều bận với công việc nên không thể bay từ Nghệ An và TP HCM để ở bên an ủi tôi. Anh ruột, chị dâu và những bạn bè thân thiết lại ở Hà Nội nên nhiều lúc tôi cảm thấy rất cô đơn. Có lần trò chuyện với mẹ qua điện thoại, hai mẹ con tôi chỉ biết khóc. Những lúc gặp chuyện, tôi chỉ cần được ở trong vòng tay của bố mẹ là thấy ấm áp rồi. Trong khi các nghệ sĩ chạy show kiếm tiền vào dịp lễ, Tết, tôi lại dành toàn bộ thời gian cho gia đình. Mỗi lần về quê, tôi được mọi người cưng chiều lắm!

    Vậy khi cô đơn, không có ai để tâm sự, chị làm cách nào để giải tỏa nỗi lòng?

    Tôi hay đi xem phim hoặc nghe nhạc và quên đi nỗi buồn. Ở Sài Gòn, tôi có nhiều bạn, nhưng tôi chỉ có thể chia sẻ những chuyện bình thường, còn nhiều vấn đề sâu kín hơn, tôi lại khó mở lời. Con người tôi có nhiều tính cách trái ngược nhau. Bình thường tôi mạnh mẽ, dứt khoát, nhưng khi gặp vấn đề, tôi lại dễ rơi nước mắt. Tôi không biết vì sao mình như vậy. Bạn bè vẫn nói, tôi chỉ là “đứa đàn ông đội tóc giả”.

    Ngày trước, lúc mới vào Nam sinh sống, tôi hay khóc một mình bởi nhận ra rằng, dấn thân vào showbiz, tôi đánh mất nhiều thứ quá. Ở tuổi 18, bạn bè tôi vẫn đang đi học, ở trong vòng tay bao bọc của bố mẹ và sống rất vui vẻ, còn tôi lại phải xoay chuyển con người theo một hướng khác. Tôi muốn sống vô tư nhưng không thể. Nếu sống vô tư, tôi sẽ bị đạp xuống rất nhanh.

    Hương Tràm: 'Tôi mới nâng mũi mà đã bị bàn tán'

    Thời gian tới, Quán quân The Voice hy vọng sẽ được khán giả chú ý nhiều hơn đến âm nhạc của cô.

    Chị nghĩ sao khi vì dính vào quá nhiều scandal mà các sản phẩm âm nhạc của chị bị khán giả quên lãng?

    Tôi chưa phát hành nhiều sản phẩm vì còn để dành cho album đầu tay, sẽ ra mắt vào tháng 7. Từ lúc đoạt danh hiệu Quán quân The Voice đến nay, tôi mới chỉ kịp giới thiệu vài single thì đã vướng vào ồn ào nên công chúng chỉ chú ý đến scandal. Cũng vì lý do này mà vài tháng qua, tôi sống chậm lại, tập trung thi tốt nghiệp và làm CD. Tôi hy vọng, mình sẽ không gặp bất cứ sự cố nào nữa trong tương lai.

    Thời gian qua, tôi đi Mỹ lưu diễn và nhận ra thị trường trong nước và hải ngoại hoàn toàn khác nhau. Không phải những gì quá học thức sẽ được phần đông mọi người chờ đợi. Khán giả thích tôi thể hiện những ca khúc khoe giọng như ở cuộc thi The Voice, nhưng tôi vẫn muốn thử nghiệm ở dòng thị trường, để chinh phục được cả khán giả mọi lứa tuổi ở miền Bắc, miền Nam.

    Khi chuyển hướng âm nhạc sang dòng thị trường, đặc biệt là việc từng kết hợp với Cao Thái Sơn, chị có sợ sẽ bị nói là “hạ thấp” giá trị của mình hay sao?

    Tôi chưa bao giờ có quan niệm phân biệt nhạc chính thống - nhạc thị trường, mà chỉ có nhạc hay và nhạc không hay. Lúc còn là học sinh, tôi đã nghe nhiều ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn… Tôi nghĩ, nhạc có hay thì mình mới nghe, quan trọng nhất vẫn là âm nhạc phải chạm đến cảm xúc của khán giả.

    Còn chuyện song ca cùng Cao Thái Sơn, không ít người nghĩ, vì tôi mới đoạt giải thưởng tại The Voice nên anh Sơn lợi dụng ra sản phẩm kết hợp để PR tên tuổi. Sự thật hoàn toàn không phải như vậy. Tôi và anh Sơn quen biết nhau từ trước khi tôi tham gia The Voice. Anh Sơn thích giọng hát của tôi và đã ngỏ lời mời tôi thu âm.

    Tôi không quan tâm đến các scandal của anh Sơn. Với tôi, anh Sơn là một người anh tốt, luôn lo lắng cho tôi, đặc biệt là trong thời gian tôi qua Mỹ. Anh cũng là người giới thiệu tôi với các bầu show ở Mỹ nên tôi mới có thể đi lưu diễn 1 tháng trời. Tôi cảm ơn anh Sơn vì điều đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-toi-moi-nang-mui-ma-da-bi-ban-tan-a39699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan