+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm: Trả lời về chuyện "yêu", tôi có sao nói vậy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi bị cư dân mạng ném đá vì clip trả lời sốc về chuyện "yêu", Hương Tràm nói rằng cô đang sống đúng với bản thân mình và có sao nói vậy.

    (ĐSPL) - Sau khi bị cư dân mạng ném đá vì clip trả lời sốc về chuyện "yêu", Hương Tràm nói rằng cô đang sống đúng với bản thân mình và có sao nói vậy.

    Hương Tràm: Trả lời về chuyện

    Vừa bị lên án vì ăn mặc phản cảm, Hương Tràm lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì nói về chuyện "yêu".

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, khi trả lời phỏng vấn trên một tạp chí, Hương Tràm đã không ngại khi thành thật trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, mà đặc biệt là chuyện phòng the khiến nhiều người tỏ ra khá bất ngờ.

    Sau khi clip chia sẻ của Hương Tràm được chia sẻ trên các trang mạng, cô nàng đã phải nhận không ít "gạch đá" về những câu trả lời thật nhưng nghe mà "sốc" của mình. 

    Nhiều khán giả trước đây vốn là fans của Hương Tràm cũng phải ngán ngẩm khi thể hiện sự thất vọng về cô nàng. Độc giả tên N. chia sẻ: "Tôi bắt đầu thích em ngay từ đầu vòng giấu mặt, bài I will always love you của em làm tôi nghe đi nghe lại mà không biết chán, và kể cả những liveshow sau cũng vậy, tôi chưa bỏ lỡ tập nào cả, tôi hâm mộ em đến mức in ảnh của em treo đầy nhà, lúc đấy trong mắt tôi em là cô bé ngây ngô, rất dễ thương và đáng yêu nữa. Lúc đấy em xinh lắm, nhưng bây giờ em xấu đi vì phẫu thuật, thay vì những chiếc váy trắng nhìn em như công chúa thì giờ đây em mặc những đồ cho vận động viên múa cột... Những câu trả lời sau khi em đăng quang làm cho tôi cảm thấy em biết suy nghĩ và khôn khéo, nhưng giờ đây tôi hoang mang không biết trình độ em hết lớp mấy??? Em làm mờ đi hình ảnh của em trong mắt tôi rồi... Quá buồn."

    Clip Hương Tràm nói về chuyện "yêu".

    Còn về phía Hương Tràm, cô cho rằng mình đang sống đúng với bản thân mình, có sao nói vậy chứ không hề giả dối. Mọi người có thể cho rằng cô có lối sống không ngoan khi chia sẻ những điều đó nhưng cũng không có nghĩa cô là kẻ hư hỏng.

    "Sao các bạn không sống thật với bản thân mình nhỉ! Bắt tối giả dối.... Tôi không làm được!! Buồn vì các bạn chỉ thích những con người giả lả sống quanh mình!

    Các bạn có thể buồn vì tôi sống không ngoan giống các bạn... Nhưng tôi được dạy rằng cách tôi sống không phải là hư mà là sống với đúng bản thân mình.... Tôi là người có sao nói vậy... Vẫn luôn như vậy... Vẫn mãi như vậy. Thân ái", Hương Tràm nói.

    Hương Tràm: Trả lời về chuyện
    Hương Tràm cho rằng mình có sao nói vậy và đã sống thật với bản thân.
    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-tra-loi-ve-chuyen-yeu-toi-co-sao-noi-vay-a53308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan