+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm và những được mất khi cố tình nói dối công chúng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là xấu, nhưng ngay từ đầu Hương Tràm dám thừa nhận thì có lẽ sẽ không làm khán giả thất vọng tới mức này, bởi sự lừa dối luôn là điều khiến khán giả tổn thương nhất.

    (ĐSPL) - Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là xấu, nhưng ngay từ đầu Hương Tràm dám thừa nhận thì có lẽ sẽ không làm khán giả thất vọng tới mức này, bởi sự lừa dối luôn là điều khiến khán giả tổn thương nhất.

    Hương Tràm và những được mất khi cố tình nói dối công chúng
    Sau khi bị phát tán clip, Hương Tràm mới thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

    Ngày 14/3, đoạn clip ca sỹ Hương Tràm đang được các bác sỹ chuẩn bị thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ rò rỉ và lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Chuyện nghệ sỹ làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ vốn đã không còn xa lạ với showbiz Việt. Tuy nhiên sau đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2012, nhiều lần Hương Tràm dính nghi án dao kéo, cô đều lên tiếng phủ nhận. Sự cố có thể không làm khán giả "tẩy chay" cô. Nhưng nhiều người tỏ ra tiếc cho quán quân Giọng hát Việt 2012, khi vào nghề chưa lâu thì đây là scandal thứ hai gắn mác Hương Tràm.

    Nghệ sỹ và những được mất khi cố tình nói dối trước công chúng
    Hương Tràm chuẩn bị phẫu thuật thẩm mỹ bị rò rỉ (ảnh cắt từ clip).

    Chỉ thừa nhận vào phút chót

    Đoạn clip được tung lên mạng dài khoảng 3 phút, ghi lại cảnh Hương Tràm trong phòng mổ phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sỹ phẫu thuật đang thực hiện các thao tác vẽ định hình vùng mũi và trán cho Hương Tràm. Đồng thời cũng trong clip này, một bên ngực của ca sỹ lộ hẳn ra ngoài khi cô đang nằm chuẩn bị thực hiện phẫu thuật. Sau khi đoạn clip này được đăng tải, Hương Tràm thừa nhận người trong đoạn clip chính là mình, đang chuẩn bị chỉnh sửa mũi. Cô cũng lý giải lý do mình phải nhờ đến dao kéo và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cũng trong chia sẻ này, Hương Tràm hé lộ cho khán giả biết người tung clip là một y tá, và được thực hiện khi chưa có sự đồng ý của cô.

    Trong khi quản lý của Hương Tràm cho rằng đây chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản, thì bà Nguyễn Thị Diễm Hằng, người chịu trách nhiệm tổ chức ca phẫu thuật này cho Hương Tràm cho biết, ê kíp thực hiện phẫu thuật này cho Hương Tràm đến từ Hàn Quốc rất có danh tiếng. Do đây là ca phẫu thuật phức tạp với yêu cầu kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và tự nhiên nhất có thể, nên khá nhiều y, bác sỹ trong bệnh viện được phép ghi hình dùng làm tài liệu học hỏi kinh nghiệm. Được biết, một trong những quy định tại các bệnh viện về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như quyền riêng tư của các bệnh nhân là không được tiết lộ thông tin, khi chưa được sự đồng ý của bệnh nhân. Nhưng tại sao cô y tá vô danh nào đó vẫn vi phạm điều này? Chỉ vì thấy ghét khi Hương Tràm chưa bao giờ chịu thừa nhận mình phẫu thuật, hay còn dụng ý nào khác?

    Clip những hình ảnh ấn tượng của Hương Tràm tại chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2012.

    Trở lại showbiz sau đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm xinh đẹp, sành điệu hơn cô bé 17 tuổi thi Giọng hát Việt rất nhiều. Không ít lần dính nghi án dao kéo, nhưng Hương Tràm một mực phủ nhận, còn mạnh miệng nếu ai không tin thì có thể kiểm chứng. Ở góc độ tâm lý, không chỉ Hương Tràm mà bất kỳ một người nào đã từng phải cậy nhờ đến dao kéo để xinh đẹp hơn, đều không muốn phải công khai điều này. Có những nghệ sỹ dám thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ như Phi Thanh Vân, Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương,... nhưng số đó không nhiều. Khiến mình xinh đẹp hơn, nhất là với một nghệ sỹ là điều cần thiết. Tuy nhiên, với những khán giả khó tính, việc các nghệ sỹ liên tục phủ nhận khi bị nghi ngờ, chỉ ngậm ngùi xin lỗi vào phút chót, khi đã đầy đủ bằng chứng, vật chứng là điều khó chấp nhận. Sự lừa dối luôn là điều khiến người ta tổn thương nhiều nhất.

    Sau sự cố ồn ào với người thầy tại Giọng hát Việt, ca sỹ Thu Minh thì đây là scandal thứ hai của Hương Tràm. So với lần trước, có vẻ scandal này không gây nhiều rắc rối cho Hương Tràm. Không biết có phải vì vậy không mà cô lên tiếng sẽ không kiện người y tá giấu mặt nào đó đã làm rò rỉ clip này. Tuy nhiên, nhiều người đặt nghi vấn, scandal trước giờ tốt xấu gì, cố tình hay vô ý đều có hai mặt của nó. Mà người trong showbiz thì luôn cần cái tên của mình được truyền thông nhắc tới, càng nhiều càng tốt. Hoặc biết đâu, cô lại là nạn nhân, cũng có thể là "diễn viên" của một scandal mượn danh người nổi tiếng để PR cho cái trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ mà cô từng sửa mũi, theo công nghệ Hàn Quốc?

    "Người đẹp dao kéo" ủng hộ Hương Tràm

    Sự việc ca sỹ Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ khiến xôn xao dư luận. Bởi lẽ, trước đây cô không thừa nhận việc mình dùng đến dao kéo để tạo vẻ xinh đẹp mà chỉ cho rằng do mình ốm hơn nên cơ thể cũng thon gọn hơn. Lời nói dối tưởng chừng như vô hại này bỗng một dịp được dậy sóng khi sự thật bị phơi bày. Trong khi đó, trước sức ép của dư luận, ca sỹ Hương Tràm cũng nhìn nhận sự thật: "Việc tôi phẫu thuật thẩm mỹ một phần là do khi xem tướng học thì gương mặt, chiếc mũi của tôi không tốt, nó hơi khoằm ra, điều này rõ ràng không tốt. Vì thế sau khi tham khảo và xin phép ý kiến của bố mẹ, tôi đã quyết định thực hiện tiểu phẫu".

    Chia sẻ về sự việc này, diễn viên, ca sỹ Phi Thanh Vân cho biết: "Một người nghệ sỹ ngoài tài năng còn cần đến sắc đẹp nhất là nghệ sỹ nữ. Tuy nhiên, dù là nam hay nữ, người mẫu, hoa hậu, diễn viên... khi có tài năng và nhan sắc thì sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc. Đứng ở góc độ cá nhân, tôi rất ủng hộ việc này ".

    Nói theo diễn viên Phi Thanh Vân, chuyện chị ủng hộ việc Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ không đơn thuần ở đó, phân tích sâu hơn, chị cho biết: "Tôi không chỉ ủng hộ cho việc nghệ sỹ này làm đẹp cho bản thân mà tôi còn mong muốn cho ngành giải phẫu thẩm mỹ phát triển. Ở nước nào cũng vậy, phẫu thuật thẩm mỹ phát triển đều có những điểm mạnh, yếu riêng. Tuy nhiên, tôi cũng phản đối những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ không an toàn, không giấy phép như thẩm mỹ viện Cát Tường. Sự việc Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ tôi nghĩ rằng tôi thích gương mặt này của cô ấy vì nó gây được vẻ thiện cảm".

    Tuy nhiên, việc Hương Tràm không thừa nhận việc mình phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến mọi người mất niềm tin ở cô, nhưng ở một góc độ nào đó điều này là cũng khá dễ hiểu, diễn viên, ca sỹ Phi Thanh Vân cho biết: "Mỗi người chọn một cách sống cho mình. Có người sống khép kín, không muốn ai nhìn vào cuộc sống của mình, đó là những người nhạy cảm. Có người sống thẳng thắng chấp nhận sự thật để đương đầu với khó khăn, thử thách. Do đó, tùy theo cách sống và tính cách của mọi người mà sự việc được xảy ra khác nhau".

    Có thể nói, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ rất khó giấu giếm, bởi sự thay đổi nhanh chóng trên gương mặt, cơ thể đa số đều bị nhận ra một cách dễ dàng. Tuy nhiên, hậu phẫu thuật thẩm mỹ là một chặng đường dài của nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn của cả nghệ sỹ và khán giả. Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, nhưng chọn cách nói ra sự thật hay giấu giếm cũng cần một cách ứng xử riêng thích hợp.

    Sau phẫu thuật thẩm mỹ Hương Tràm khá bình tĩnh

    Sau scandal clip phẫu thuật thẩm mỹ, ca sỹ Hương Tràm tỏ ra khá bình tĩnh, cô đi chùa cầu nguyện. Cũng như lên tiếng khẳng định mình đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để sửa lại những phần chưa được hoàn hảo, và đó chỉ là những tiểu phẫu nhỏ. Tuy nhiên, ca sỹ Hương Tràm cũng chia sẻ rằng: "Tôi hy vọng những người tung clip hãy nghĩ kỹ những gì mình đã làm với tinh thần của người làm trong ngành y tế".

    LAM GIANG - MAI THY

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-va-nhung-duoc-mat-khi-co-tinh-noi-doi-cong-chung-a25952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan