+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm xin lỗi stylist về sự cố hỏng váy hàng hiệu không bồi thường

    • DSPL
    ĐS&PL Stylist Kye Nguyễn cho biết ca sĩ Hương Tràm đã trực tiếp nhắn tin xin lỗi anh về sự cố váy mượn quay MV bị hỏng nhưng do thành viên của êkíp chưa khéo léo.

    Stylist Kye Nguyễn cho biết ca sĩ Hương Tràm đã trực tiếp nhắn tin xin lỗi anh về sự cố váy mượn quay MV bị hỏng nhưng do thành viên của êkíp chưa khéo léo nên đã gây hiểu lầm.

    Stylist Kye Nguyễn cũng chia sẻ, đây là lần đầu hợp tác cùng Hương Tràm do ngưỡng mộ tài năng của cô nên đã hỗ trợ hết sức nhưng lại xảy ra sự cố đáng tiếc. Sau sự việc ca sĩ Hương Tràm đã trực tiếp nhắn tin xin lỗi anh. Giọng ca xứ Nghệ giải thích một số thành viên mới trong công ty giải quyết sự việc chưa khéo léo nên dẫn đến hiểu lầm.

    Ca sĩ Hương Tràm.

    Cô cũng cho biết lần sau sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết những sự việc quan trọng để tránh những tránh trường hợp tương tự.

    Trước đó stylist Kye Nguyễn viết tâm thư lên tiếng tố êkip của Hương Tràm mặc cả giá, yêu sách và phủ nhận trách nhiệm khi làm hỏng đồ.

    Trên trang cá nhân, Kye Nguyễn chia sẻ vì quý tài năng của Hương Tràm nên anh nhận lời làm stylist cho MV mới của cô với giá cả rất phải chăng: chỉ 1 triệu đồng/bộ.



    Nội dung bức tâm thư bức xúc của stylist Kye Nguyễn

    Nhưng phía Hương Tràm yêu cầu phải có thêm một số trang phục phòng hờ và không tính phí. Kye Nguyễn không đồng tình vì đây là chi phí cho chất xám, công sức chăm sóc cho nghệ sĩ, quản lý êkip thực hiện hình ảnh.

    Sau đó, êkip của Hương Tràm yêu cầu thay đổi trang phục do đạo diễn yêu cầu không quay studio mà chuyển sang ngoại cảnh. Thông báo này đến muộn khiến đêm hôm Kye Nguyễn cùng cộng sự của mình phải đi tìm váy áo cho phù hợp.

    Hương Tràm và bộ váy được cho là hư hỏng trong lúc quay MV mới.
    [poll3]1483[/poll3]
    Stylist Kye Nguyễn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-xin-loi-stylist-ve-su-co-hong-vay-hang-hieu-khong-boi-thuong-a182915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan