+Aa-
    Zalo

    Hưởng ứng Ngày Quốc tế Đái tháo đường 14/11/2015

    • DSPL
    ĐS&PL Vào sáng ngày 13/11 tại Nhà Văn hóa Thanh niên đã diễn ra Ngày hội tiểu đường thế giới với rất nhiều hoạt động.
    Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Đái tháo đường 14 tháng 11 năm 2015. Vào sáng ngày 13/11 tại Nhà Văn hóa Thanh niên đã diễn ra Ngày hội tiểu đường thế giới với nhiều hoạt động: Kiểm tra đường huyết, huyết áp, đo mật độ xương, tư vấn cho người bị đái tháo đường,….
    Như chúng ta đã biết đái tháo đường hay còn gọi là bệnh tiểu đường là một trong những bệnh mãn tính không lây, liên quan đến ăn uống phổ biến trong cộng đồng và đang phát triển vối tốc độ nhanh trong những năm gần đây. Bệnh tiểu đường gây ra nhiều biến chứng và tổn hại cho sức khỏe, chất lượng cuộc sống cũng như chi phí tốn kém cho bản thân, gia đình và xã hội.Theo Bệnh Viện Nội tiết Trung ương hiện nay tại Việt Nam, tỷ lệ người mắc bệnh ĐTĐ là 5\% dân số và tiền đái tháo đường là 27\%. Nhưng điều nguy hiểm là 65\% số người mắc bệnh lại không hề biết mình bị mắc bệnh.

    Chính vì vậy, sáng ngày 13/11 đã có đông đảo người dân đã có mặt tại Nhà Văn hóa Thanh niên để tham dự Ngày hội tiểu đường thế giới. Mặc dù chưa tới 7h nhưng toàn bộ hội trường sân 37 – Nhà Văn hóa Thanh niên đã chật kín người tham dự chủ yếu là những người cao tuổi đến để khám và được tư vấn chăm sóc sức khỏe
    Đặc biệt, tại khu vực chính giữa hội trường, người dân xếp hàng dài để được tư vấn, đo đường huyết, huyết áp và đặc biệt được trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc sức khỏe bằng máy vật lý trị liệu Doctor Home DH14, một trong những sản phẩm của Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự - Viện điện tử trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Dưới sự chăm sóc và hướng dẫn tận tình của các cán bộ y tế thuộc Công ty cổ phần Armephaco (Công ty Cổ phần Dược và Thiết bị Y tế Quân đội) những người có mặt hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình.

    Là một trong những nghiên cứu thành công của Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự, máy vật lý trị liệu Doctor Home DH 14 có 6 chức năng, ion, lase, điện xung, từ trường, siêu âm, nhiệt hồng ngoại và thẩm thấu thảo dược giúp cơ thể cân bằng âm dương, thải độc tăng sức để kháng, nâng cao miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tật có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, thần kinh, các bệnh mãn tính, tim mạch, tiểu đường, huyết áp, phòng và hỗ trợ điều trị sau tai biến .

    Năm 2014, máy vật lý trị liệu đa năng Doctor Home DH 14 được giải thưởng cúp vàng top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN

    Website: ytequandoi.com.vn

    Điện thoại: 08 38379138  Hotline: 0966084488

    Để dùng thử miễn phí sản phẩm tới địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Q1, TP HCM


    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-ung-ngay-quoc-te-dai-thao-duong-14112015-a119561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.