+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân: Bà Bích khiến người xem "ngán ngẩm" thì thói xấu khó bỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong diễn biến mới nhất của bộ phim Hương vị tình thân, khán giả truyền hình không khỏi chán trường trước tính cách tham lam của bà Bích (Tú Oanh).

    Từ những tập đầu tiên của Hương vị tình thân, nhân vật bà Bích vẫn bị khán giả không ưa bởi bản tính tham lam, thiển cận, hèn nhát, khôn lỏi. Nhân vật bà Bích hiện lên là mẫu người phụ nữ quê mùa, ít học. Bà luôn đối xử phân biệt giữa con đẻ và con nuôi. Cái gì ngon, tốt, bà luôn dành phần cho Diệp (Ánh Tuyết), còn Nam (Phương Oanh) lớn lên trong sự ghẻ lạnh, mắng nhiếc của bà Bích.

    huong vi tinh than ba bich khien nguoi xem ngan ngam vi thoi xau kho bo2
    Nhân vật bà Bích do diễn viên Tú Oanh thủ vai.

    Chính vì biết tính vợ nên ông Tuấn luôn chiều chuộng, yêu thương Nam hơn chính con đẻ của mình để con đỡ cảm thấy tủi thân. Sau này khi các con trưởng thành, bà Bích vẫn chứng nào tật nấy, đi làm thuê ở quán ăn thì trộm thức ăn của chủ mang về nhà, đi làm giúp việc tại nhà Long (Mạnh Trường) thì vơ vét từ tiền tới đồ ăn thừa của gia đình Long.

    huong vi tinh than ba bich khien nguoi xem ngan ngam vi thoi xau kho bo1
    Dù bà Bích có xấu tính, nông cạn, nghĩ gì nói nấy nhưng trong thâm tâm, bà Bích vẫn là một người phụ nữ tốt.

    Tuy nhiên, dù bà Bích có xấu tính, nông cạn, nghĩ gì nói nấy nhưng trong thâm tâm, bà Bích vẫn là một người phụ nữ tốt. Lúc thấy Nam bị thương nặng phải đi cấp cứu, bà Bích đã khóc như mưa, vô cùng lo lắng cho con gái nuôi của mình.

    Trong tập 68 của phim, bà Bích vì nóng giận sau khi bị bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) châm chọc khiến mình bị đuổi việc đã tìm đến tận cửa hàng để trả thù.

    Sau khi xô xát với bà Sa và bị bảo vệ đuổi đi, bà Bích đã tiếp tục lấy trong túi ra những túi mắm tôm để ném liên tục vào người bà Sa và khách. Khi trút hết chất bẩn mình đã chuẩn bị, bà Bích còn lớn tiếng đe dọa: “Chưa hết đâu, bao giờ đến nhà tôi, quỳ xuống xin tôi mới tha”.

    huong vi tinh than ba bich khien nguoi xem ngan ngam vi thoi xau kho bo3
    Bà Bích bị công an triệu tập vì hành động nông nổi.

    Sau sự việc trên, bà Sa đã gọi điện cho con gái, kể về sự việc. Thy đã nói chuyện này với gia đình ông Khang, bà Xuân nghe được việc này đã mượn lời trách mắng gia đình bà Bích.

    Liên quan đến việc này, khách hàng của bà Sa đã gọi điện đòi đền bù thiệt hại. Trước tình huống khó xử, gia đình bà Sa đã quyết định đâm đơn khởi kiện hành vi của bà Bích đến cơ quan công an. Ở cơ quan công an, bà Bích vẫn chưa biết sợ mà lồng lộn lên cãi nhau với bà Sa. Nhưng sau khi nghe chuyện mình có nguy cơ ngồi tù, bà Bích lại lê lết, van xin bà Sa tha lỗi cực kỳ nhục nhã.

    Trong trích đoạn tập 69 Hương vị tình thân, Nam về thông báo với mẹ phía bà Sa có thể rút đơn kiện. Bà Bích vui sướng, nghĩ rằng Long nói giúp. Nam cho biết đã thỏa thuận được với gia đình đó nhưng với điều kiện bồi thường 500 triệu.

    Cũng trong tập 69, ông Sinh (Võ Hoài Nam) bắt gặp bà Xuân (Quách Thu Phương) đang sỉ nhục Nam ngay trước cổng công ty. Bà Xuân nói rằng: "Mẹ con cô chuyện gì cũng dám làm, trộm cắp, đập phá, đánh người... Vậy thì chuyện vòi vĩnh tiền của con trai tôi cũng là điều dễ hiểu thôi!".

    huong vi tinh than ba bich khien nguoi xem ngan ngam vi thoi xau kho bo4
    Thói xấu tham lam, táy máy của bà Bích khiến khán giả "ngán ngẩm".

    Trong khi Nam đang nghe bà Xuân nói, đột nhiên ông Sinh xuất hiện và quát lớn: "Này bà kia, bà ăn nói cái kiểu gì thế hả?". Khi Nam ngăn cản, ông Sinh đã bỏ đi. Được thể lấn tới, bà Xuân nói với thái độ kênh kiệu, bà ta phủi sạch mọi công lao của Nam, tuyên bố:

    "Coi như tôi bố thí cho cô, bố thí cho hành động cô đỡ nhát dao cho thằng Long nhà tôi. Nhưng tôi cũng đang không hiểu cái hành động đó là thật hay là có ý gì khác nữa?".

    Ông Sinh khi đang bước đi, nghe thấy điều bà Xuân nói đã lao tới, chỉ thẳng mặt bà Xuân nói: “Câm mồm! Nó đã hi sinh cho con trai bà. Mà bà sống vô ơn thế à? Bà nói lại câu nữa xem nào?”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-ba-bich-khien-nguoi-xem-ngan-ngam-thi-thoi-xau-kho-bo-a507937.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan