+Aa-
    Zalo

    "Hương vị tình thân" bị chê dài dòng, nhiều khán giả chuyển kênh để xem "11 tháng 5 ngày"

    • DSPL
    ĐS&PL Sức hút của bộ phim truyền hình Hương vị tình thân đang suy giảm dần, khán giả cho rằng phim đang có nhiều tình tiết dài dòng, lan man. Bên cạnh đó, nhiều người dành lời khen ngợi cho sự mới mẻ của 11 tháng 5 ngày.

    11 tháng 5 ngày và Hương vị tình thân là hai bộ phim truyền hình đang được khán giả quan tâm ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, người xem lại có những phản ứng khác nhau khi theo dõi 2 tác phẩm này.

    Phần 2 của Hương vị tình thân gần đây gặp khá nhiều ý kiến trái chiếu, khi rơi vào những trường đoạn có phần lan man và không đúng trọng tâm câu chuyện. Gần đây, phim đi đến tình tiết ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) tiếp tục bị đổ oan giết người nhưng với thời lượng mỗi tập phim chỉ có 20 phút, nhiều khán giả dự đoán chắc chắn Hương vị tình thân không chừng sẽ phải kéo dài thêm chi tiết này. Chưa kể, câu chuyện của tuyến nhân vật Diệp (Bích Ngọc) - Dũng (Sỹ Hưng) vẫn còn bị xen vào làm khán giả vô cùng khó chịu.

    huong vi tinh than bi che dai dong nhieu khan gia chuyen kenh de xem 11 thang 5 ngay 4
    Nhiều khán giả nhận xét Hương vị tình thân đang dần trở nên dài dòng.

    Trong khi đó, nếu như ban đầu, người xem không có nhiều cảm tình với 11 tháng 5 ngày bởi cho rằng diễn viên chính Khả Ngân chưa làm tròn vai thì sau khi xem hơn 20 tập, người xem dần có cái nhìn khác.

    Nhiều khán giả để lại bình luận trên các diễn đàn phim ảnh rằng 11 tháng 5 ngày mới mẻ, khác biệt hơn so với các bộ phim truyền hình ở thời điểm hiện tại. Thay vì xoay quanh tình cảm gia đình, những tranh đấu giữa các thế hệ thì 11 tháng 5 ngày lại tập trung nói về tình yêu của người trẻ.

    huong vi tinh than bi che dai dong nhieu khan gia chuyen kenh de xem 11 thang 5 ngay 1
    Ngược lại, 11 tháng 5 ngày đang nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

    Đến thời điểm này có thể nói 11 tháng 5 ngày đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Đầu tiên, đến từ cặp đôi chính Khả Ngân và Thanh Sơn. Sau khi đóng cùng Quỳnh Kool trong Đừng bắt em phải quên, Khả Ngân có lẽ chính là nữ diễn viên thứ 2 có sự kết đôi cực kỳ ăn ý về diễn xuất và đẹp đôi về ngoại hình với Thanh Sơn. 

    Thậm chí, những khoảnh khắc hai người ở bên nhau, với ánh mắt và cử chỉ dành cho nhau không chỉ ở trong phim mà còn ở hậu trường, khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phim giả tình thật của cặp đôi này. Khả Ngân càng ngày càng đóng Tuệ Nhi rất duyên, rất đáng yêu. Ngoài việc nhân vật đang có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn về tính cách thì lối diễn xuất tự nhiên của Khả Ngân cũng nhận được nhiều sự yêu mến. 

    huong vi tinh than bi che dai dong nhieu khan gia chuyen kenh de xem 11 thang 5 ngay 6
    huong vi tinh than bi che dai dong nhieu khan gia chuyen kenh de xem 11 thang 5 ngay 2
    Những khoảnh khắc của Đăng - Nhi trong phim khiến người xem vô cùng thích thú. 

    Ngoài Đăng - Nhi, chắc chắn không thể bỏ qua hai nhân vật Thục Anh (Lương Thanh) và Long "đần" (Trung Ruồi). Tình yêu chân thành, mộc mạc của anh chàng ngốc nghếch Long "đần" đã khiến cho trái tim Thục Anh rung động, nhận lời làm vợ anh. Thậm chí, mẹ của Thục Anh không cần Long đần phấn đấu sự nghiệp, chỉ cần anh chàng yêu thương Thục Anh là đủ nhưng chắc chắc, Long "đần" sẽ không đồng ý với lòng tự trọng của mình. Hành trình Long đần chứng tỏ bản thân, đặc biệt là với Dũng - kẻ vứt bỏ Thục Anh vì cái thai trong bụng cô thực sự rất đáng chờ đợi.

    huong vi tinh than bi che dai dong nhieu khan gia chuyen kenh de xem 11 thang 5 ngay 3
    Câu chuyện của Thục Anh và Long "đần" cũng là điểm thú vị của phim.

    Về phía Hương vị tình thân, trong những tập gần đây, các tình tiết đang bị lan man, chưa hợp lý khiến phim bị mất điểm. Bên cạnh đó, còn có nhiều tình huống ức chế mang lại cảm giác mệt mỏi cho người xem.

    Đặc biệt, nhiều người cho rằng phim đang mắc phải khuyết điểm muôn thuở là về thời lượng. Mỗi tập chưa đến 30 phút nhưng quảng cáo cài cắm quá nhiều. Ngoài ra, phim làm mất hứng người xem khi chưa giải quyết được vấn đề gì mới thì tập phim đã hết. Ở những tập của chặng cuối, những tình tiết thừa, khó hiểu của phim bắt đầu xuất hiện dày đặc hơn. 

    huong vi tinh than bi che dai dong nhieu khan gia chuyen kenh de xem 11 thang 5 ngay 5
    Nhân vật Diệp (Bích Ngọc) khiến khán giả không khỏi "ngán ngẩm" vì quá mù quáng trong tình yêu.

    Mới đây, Kantar Medie Vietnam đã công bố top 10 chương trình truyền hình có rating cao nhất trong tháng 8/2021. Số liệu được thống kê tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ. Ngoài các chương trình gameshow đình đám, top 10 cũng có sự góp mặt của một số bộ phim truyền hình.

    huong vi tinh than bi che dai dong nhieu khan gia chuyen kenh de xem 11 thang 5 ngay2
    Top 10 chương trình truyền hình có rating cao trong tháng 8, theo Kantar Medie Vietnam.

    Vốn là bộ phim lên sóng sau, sức công phá trên truyền thông, mạng xã hội cũng không bằng Hương vị tình thân, ít ai ngờ 11 tháng 5 ngày lại bỏ xa đối thủ của mình để đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Với tỉ suất người xem 5,2%, phim xếp thứ 2, chỉ sau chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, trong khi đó rating Hương vị tình thân chỉ là 4,2%. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-bi-che-dai-dong-nhieu-khan-gia-chuyen-kenh-de-xem-11-thang-5-ngay-a514733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan