+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân: Hé lộ cảnh Nam vạch mặt Thy, mẹ con bà Sa "tan đàn xẻ nghé"

    ĐS&PL Cảnh hậu trường Hương vị tình thân phần 2 tiết lộ nhiều tình tiết bất ngờ, khán giả không khỏi tò mò đoạn kết của bộ phim.

    Bộ phim Hương vị tình thân thời gian gần đây hiện vẫn đang "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình với câu chuyện tình đầy trắc trở của cặp đôi nhân vật chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường).

    Nhiều khán giả cho rằng đây là đoạn spoil "dài nhất lịch sử" và có nhiều tình tiết gây sốc. Nội dung đoạn clip cho thấy bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) quả thật bị ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và Nam vạch mặt chuyện ngoại tình và ra tay sát hại chồng.

    huong vi tinh than he lo canh nam vach mat thy me con ba sa tan dan xe nghe1
    Clip hậu trường ghi lại cảnh bà Sa bị vạch trần tội ác trong quá khứ.

    Ở cảnh này, ông Sinh đã vạch mặt bà Sa ngoại tình, giết chồng. Sau khi nghe bố mình tố cáo, Nam cũng dằn mặt cả Thy (Thu Quỳnh) và Dũng (Sỹ Hưng). Nam nói Dũng là con của kẻ giết người, đồng thời quát vào mặt Thy là xứng đáng phải chịu những điều như vậy.

    Nam chỉ thẳng mặt mẹ con bà Sa: "Mày mới là con của kẻ sát hại người. Sao, bây giờ các người đã hiểu cảm giác của tôi chưa. Giờ các người phải gánh chịu tất cả những gì bà đã đối xử với tôi. Luật nhân quả không chừa một ai đâu bà Sa à". Không chỉ vậy, Nam còn quay sang quát vào mặt Thy cùng điệu cười khẩy mỉa mai: "Còn cô nữa, cô xứng đáng bị như thế lắm".

    huong vi tinh than he lo canh nam vach mat thy me con ba sa tan dan xe nghe2
    Nam quát thẳng mặt Thy vì cho rằng cô xứng đáng nhận quả báo.

    Theo bản gốc của bộ phim, Nam đã lấy Long nhưng vì quá khứ giết người của bố mà bị ép ly dị. Với những tình tiết trong đoạn clip, rất có thể lúc này cô đã bị ép bỏ chồng vì án oan của ông Sinh.

    Thy lúc này đang có bầu, bị đả kích nặng nề nên liên tục gào thét mẹ: "Bà hại cuộc đời tôi, tôi hận các người" và chỉ thẳng mặt em trai: "Mày không phải là em tao, chính bố mày đã giết bố tao". Cả gia đình bà Sa nháo nhào, Thy và Dũng đều từ mặt mẹ.

    Cuối clip ông Tấn xuất hiện khi bị công an giải đi và cầu mong con cái tha lỗi. Cảnh quay khép lại bằng việc bà Sa bị bỏ lại đơn độc, chẳng còn một ai ở bên cạnh.

    huong-vi-tinh-than-he-lo-canh-nam-vach-mat-thy-me-con-ba-sa-tan-dan-xe-nghe.mp4

    Cảnh hậu trường Hương vị tình thân gây xôn xao mạng xã hội.

    Đoạn clip vừa được đăng tải đã nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Đa phần người xem đều cảm thấy thích thú và hả hê vì sau cùng bà Sa cũng phải trả "nghiệp". Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một giấc mơ của bà Sa về những hậu quả gây ám ảnh mà bà ấy làm ra.

    huong vi tinh than he lo canh nam vach mat thy me con ba sa tan dan xe nghe3
    Phản ứng của khán giả khi chứng kiến cảnh bà Sa phải "trả nghiệp".

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-he-lo-canh-nam-vach-mat-thy-me-con-ba-sa-tan-dan-xe-nghe-a511031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan