Hương Vị Tình Thân phần 2: Lộ clip ông Sinh vạch mặt bà Sa là hung thủ giết chồng


Thứ 5, 19/08/2021 | 11:05


Cùng sự kiện

Đoạn clip bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) bị bố con ông Sinh ( NSƯT Võ Hoài Nam) vạch mặt là hung thủ giết chồng trong Hương vị tình thân phần 2 đang được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok rò rỉ một đoạn clip ghi lại hậu trường của Hương vị tình thân phần 2. Cụ thể, ông Sinh đã đối mặt với ba mẹ con Sa - Thy (Thu Quỳnh) - Dũng (Sỹ Hưng). Bố Nam chỉ vào mặt bà Sa và tuyên bố: "Chúng mày đã âm mưu triệt hạ lão Thắng! Bây giờ chúng mày sẽ phải trả giá hết!". Nghe vậy, bà Sa sợ hãi khóc lóc giải thích: "Không! Không phải như thế!".

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2: Lộ clip ông Sinh vạch mặt bà Sa là hung thủ giết chồng

Hương vị tình thân lộ cảnh quay quan trọng trong phim.

Ngoài màn đối đầu gay cấn này, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra người đứng cạnh ông Sinh chính là Nam (Phương Oanh). Tại khung cảnh này, cô đã lột xác đầy nữ tính khi diện một chiếc váy ôm sát, để tóc xõa ngang vai.

Ngay từ phần 1 của phim, nhân vật bà Sa - mẹ của Khánh Thy được khắc họa là nhân vật một bà mẹ máu lạnh, thực dụng, đam mê vật chất. Tính cách của bà Sa có phần thái quá, bất chấp luân thường, đạo đức. Nhiều người còn lý giải có thể Thy là con riêng của chồng nên bà Sa mới có những hành động phân biệt đối xử như vậy.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2: Lộ clip ông Sinh vạch mặt bà Sa là hung thủ giết chồng (Hình 2).
Bà Sa có tính cách lạnh lùng, thực dụng.
Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2: Lộ clip ông Sinh vạch mặt bà Sa là hung thủ giết chồng (Hình 3).
Thy luôn bị gây áp lực và phải làm theo lời của mẹ.

Bà Sa ép con gái phải lấy chồng nhà giàu để dễ bề xin việc cho em trai. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, bà Sa cũng chỉ nghĩ cho Dũng - kết quả của mối tình vụng trộm với ông Tấn (NSƯT Hồ Phong).

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 13, quá khứ bí ẩn của bà Sa cùng mối lương duyên "tay ba" giữa bà Sa với ông Thắng - bố Thy, và ông Tấn được hé lộ. Ngày đó, cô gái làm nghề gội đầu tên Sa đem lòng yêu Tấn, một tay xã hội đen, đàn em của Thắng. Tấn kiếm được tiền và hứa sẽ lấy Sa, giải thoát cô khỏi cái nghề "gãi đầu cho thiên hạ". Nhưng ngày ấy còn chưa đến thì Sa đã bị ông Thắng cưỡng ép.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2: Lộ clip ông Sinh vạch mặt bà Sa là hung thủ giết chồng (Hình 4).
Trong quá khứ, ông Thắng - trùm xã hội đen đã đến quán cắt tóc gội đầu của bà Sa và làm nhục khiến bà mang thai Thy.

Kết quả của vụ cưỡng bức này chính là Thy. Khi Sa gặp Tấn và thông báo cho hắn chuyện cô đã có bầu, Tấn không khỏi đau đớn. Ôm mối hận với ông Thắng, Tấn tìm cơ hội ra tay với ông trùm của mình.

Khi cái thai ngày càng lớn, bà Sa từng nhiều lần rủ ông Tấn bỏ đi thật xa để sống hạnh phúc. Tuy nhiên, biến cố ập đến khi ông Thắng không may bị giết và kẻ giết chồng bà Sa không ai khác chính là ông Tấn. Ông Tấn bỏ đi biệt tích, để mọi tội lỗi ông Sinh phải gánh chịu với 20 năm tù giam.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-lo-clip-ong-sinh-vach-mat-ba-sa-la-hung-thu-giet-chong-a510661.html