+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2: Nghi vấn Thy mang bầu lần 2, chạm mặt kẻ giết bố mình

    • DSPL
    ĐS&PL Trong loạt ảnh hậu trường của Hương vị tình thân phần 2, hình ảnh Thy (Thu Quỳnh) mang bầu lần 2 khiến khán giả không khỏi tò mò.

    Bộ phim Hương vị tình thân đã đi được hơn nửa chặng đường và hiện vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình. Sau khi phần 1 của phim kết thúc, một trong những chủ đề được nhiều người bàn tán nhất là chuyện Thy mang bầu nhưng mãi chưa sinh con.

    Thậm chí, việc Thy mang bầu mà bụng cứ phẳng lỳ, mặc đồ ôm sát khoe eo thon dáng chuẩn và vẫn thường xuyên đi giày dép cao gót cũng khiến khán giả thấy khó hiểu. Thắc mắc của người xem đã được giải đáp ngay từ khi những tập đầu của phần 2. Theo đó, trong cuộc nói chuyện của chồng Thy là Huy (Hoàng Anh Vũ) với anh trai Long (Mạnh Trường), Huy đã nhắc đến chuyện Thy bị sảy thai từ 3 năm trước.

    huong vi tinh than phan 2 lo anh thy mang bau lan 2 cham mat ke giet bo minh2
    Thy đã có bầu ở phần 1 nhưng lại bị sảy.

    Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh được xem là ảnh chụp hậu trường phần 2 của Hương vị tình thân. Nhìn cách chọn trang phục của Thy như đi dép thấp và mặc váy rộng thùng thình, nhiều người dự đoán cô sẽ tiếp tục mang bầu. Lần này bụng Thy đã giống mang bầu hơn trước đây.

    huong vi tinh than phan 2 lo anh thy mang bau lan 2 cham mat ke giet bo minh1
    Thy mặc chiếc váy rộng thùng thình, vòng 2 to bất thường nên nhiều người đồn đoán cô mang bầu lần 2. 

    Trong phần 2 với những nhân vật mới được hé lộ, khán giả cũng đồn đoán sẽ có "trà xanh" xuất hiện trong cuộc hôn nhân của Thy - Huy. Người này không ai khác chính là cô nhân viên ở quán của Huy, người luôn nhìn sếp mình với ánh nhìn ngưỡng mộ, say đắm. Việc cô gái này có tình cảm với Huy là không thể bàn cãi. Khán giả chỉ tò mò rằng không rõ những chán ngán của cuộc sống hiện tại có khiến Huy ngã lòng, rơi vào một mối quan hệ ngoài luồng.

    huong vi tinh than phan 2 lo anh thy mang bau lan 2 cham mat ke giet bo minh3
    Huy lo lắng, bất an khi thấy vợ mình luôn bận rộn, không có thời gian cho gia đình.

    Đáng chú ý, trong hình ảnh hậu trường được tiết lộ, bức ảnh Thy chụp cùng bà Sa (NSƯT Thu Hạnh), Dũng (Sỹ Hưng) và ông Tấn (Hồ Phong) cũng khiến nhiều người quan tâm. Ông Tấn là nhân tình trong quá khứ của bà Sa, là bố đẻ của Dũng và cũng chính là người đã từng giết bố Thy. Việc Thy chạm mặt ông Tấn hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn khi bí mật quá khứ lộ ra. Qua những tập đầu phần 2, nhiều người cho rằng ông Tấn chính là người đã giết bố ruột của Thy.

    Trong trích đoạn tập 10 phần 2 của phim, Diệp (Bích Ngọc) lén lút tìm tới công ty của Hoàng Long để nhìn thấy Dũng. Diệp xuýt xoa: “Đẹp giai thì phải mê chứ, nhưng mà hôm nay thấy anh ấy hơi buồn”. “Thế à”, Nam đứng sau lưng Diệp từ lúc nào hỏi. “Ừ”, Diệp đáp rồi bỗng giật mình quay lại. Sau ba năm và dù có bị mẹ con Dũng coi thường, Diệp vẫn không thể quên được gã sở khanh đó.

    huong vi tinh than phan 2 lo anh thy mang bau lan 2 cham mat ke giet bo minh4
    Nam bắt gặp cảnh Diệp đang đứng nhìn Dũng.

    Bị Nam hỏi lí do xuất hiện ở đây, Diệp đành nói bạn hẹn gặp. Thế nhưng Nam không tin liền túm cổ lôi Diệp về. Đúng lúc ấy, Hoàng Long (Mạnh Trường) lái xe tới. Vừa bước xuống xe, Long hỏi Nam: “Em có ổn không, sao không trả lời tin nhắn của anh?”.

    Diệp ngơ ngác quay sang nhìn chị, Nam liền nạt: “Nhìn cái gì, chị không dại trai như em đâu”. Từ sau khi dứt khoát chia tay với Thiên Nga (Việt Hoa), Long luôn có ý quay lại tìm Nam nhưng cô đều từ chối. Biết Nam lên quê ông Sinh, Long lo lắng gọi điện, nhắn tin cô cũng không trả lời.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-nghi-van-thy-mang-bau-lan-2-cham-mat-ke-giet-bo-minh-a509749.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan