+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2: Nhân vật mới đẹp trai như "nam thần", dân mạng phát hiện chính là người cũ của Thy

    • DSPL
    ĐS&PL Trong những hình ảnh "nhá hàng" của Hương vị tình thân phần 2, nhân vật Phi (Tô Dũng) trở về từ nước ngoài với diện mạo khiến nhiều người bất ngờ.

    Hiện tại, kịch bản phim Hương vị tình thân vẫn đang trong quá trình được viết song song với quá trình sản xuất, do đó sẽ thật khó để đoán được số phận của các nhân vật trong phần tiếp theo này. Tuy nhiên, sang đến phần 2 sẽ mang đến cho khán giả vô vàn những điều bất ngờ, những tình tiết mới, những câu chuyện mới.

    Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ hình ảnh những cảnh phim trong Hương vị tình thân phần 2. Theo đó, sự trở về của Phi - người yêu cũ của Thy (Thu Quỳnh) và là sếp của Nam (Phương Oanh) khiến khán giả thi nhau đồn đoán.

    huong vi tinh than phan 2 nhan vat moi dep trai nhu nam than 1
    Nam và Phi cùng ở trong quán bar với diện mạo khác lạ hơn so với phần 1.

    Trong ảnh, Phi cùng Nam đi bar. Phi trông không có dáng "bad boy" cao ngạo lạnh lùng như Long (Mạnh Trường) nhưng cũng rất được lòng chị em với phong cách thư sinh, hiền lành. Trong bức ảnh chụp cùng Phi, Nam (Phương Oanh) cũng khiến khán giả thích thú bởi phong cách sang chảnh, sành điệu hơn hẳn phần một.

    huong vi tinh than phan 2 nhan vat moi dep trai nhu nam than 2
    Sự xuất hiện của Phi bên cạnh Huy khiến nhiều khán giả tò mò.

    Ngoài ra người xem cũng đặt giả thuyết Phi sẽ khiến cuộc hôn nhân của Thy - Huy (Anh Vũ) chao đảo. Trong một bức ảnh hậu trường từng được diễn viên Thu Quỳnh đăng tải, nhân vật Phi cũng xuất hiện bên cạnh Thy - Huy trong bối cảnh quán bar.

    Bên cạnh đó, đông đảo khán giả tò mò không biết sang phần 2, mối quan hệ của Nam và Long sẽ tiến triển như thế nào. Họ mong muốn cặp đôi sẽ sớm có một cái kết viên mãn. Tuy nhiên trong phần 2, cặp đôi Nam - Long sẽ đối mặt với nhiều thử thách, đặc biệt là sự phản đối của gia đình Long.

    huong vi tinh than phan 2 nhan vat moi dep trai nhu nam than 3
    Nhiều người mong chờ vào diễn biến tình cảm của Nam và Long.

    Theo một số hình ảnh hậu trường được các thành viên ê-kíp ghi lại, hình ảnh nữ chính Phương Nam đã có màn thay đổi ngoại hình xuất sắc. Trong phần 2, nữ diễn viên tạm biệt mái tóc ngắn trẻ trung, có phần "phủi bụi" của hiện tại. Tóc cô dài hơn, được buộc gọn gàng, cho thấy độ "chững" hơn trong tính cách nhân vật. Nam vẫn trung thành với phong cách cá tính, không bánh bèo, nhưng cách ăn mặc của cô trong phần 2 thanh lịch, sang trọng hơn hẳn.

    huong vi tinh than phan 2 nhan vat moi dep trai nhu nam than 5
    Ngoại hình và phong cách ăn mặc thăng hạng của Nam trong phần 2 Hương vị tình thân.
    huong vi tinh than phan 2 nhan vat moi dep trai nhu nam than 4
    Nam thay đổi diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

    Có khán giả còn soi ra trong phần 2, ngón tay của Nam đã đeo nhẫn, có thể cô đã đính ước hoặc kết hôn. Ở một phân cảnh Phương Nam ngồi trong phòng làm việc, nhiều người cho rằng vị trí của cô trong công ty đã thay đổi. Hoặc là cô trở thành trợ lý của Long, hoặc là cô làm ở một vị trí nào đó cao hơn hẳn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-nhan-vat-moi-dep-trai-nhu-nam-than-dan-mang-phat-hien-chinh-la-nguoi-cu-cua-thy-a506834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan