+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 16: Long tranh thủ ôm Nam, Diệp gây họa vì "mê trai"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 16 của Hương vị tình thân phần 2, khán giả "đứng ngồi không yên" khi thấy Long (Mạnh Trường) chơi chiêu để ôm Nam (Phương Oanh) ngay trên xe.

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 16 hé lộ cảnh Nam và Long lại có cơ hội đi cùng nhau. Nam rơi vào tình huống buộc phải chở Long về bằng xe máy, dù trước đó cô đã thẳng thừng yêu cầu Long không tiếp cận mình.

    Ngồi sau xe, Long vờ nói Nam phóng nhanh rồi ôm chầm lấy Nam. Vừa ôm Long còn giả vờ yêu cầu Nam đi chậm lại. Dù đang lái xe máy nhưng Nam kiên quyết yêu cầu Long buông tay. Long chưa chịu bỏ tay ra ngay, chờ cho tới khi Nam nhắc lại lần thứ ba, thậm chí gằn giọng.

    huong vi tinh than phan 2 tap 16 long tranh thu om nam diep gay hoa vi me trai1
    Long tranh thủ thân mật khi có cơ hội được ở cạnh Nam.

    Ở một phân cảnh khác, Diệp (Bích Ngọc) lơ ngơ đứng ở cổng trường đợi Dũng (Sỹ Hưng) với biểu cảm thất thần. Trong lúc Diệp đang thẩn thơ thì phụ huynh học sinh đến đón con. Vị phụ huynh này khá bất ngờ khi con mình đang chơi cầu trượt một mình ở bên trong, còn Diệp là cô giáo mà lại đứng ở ngoài không trông nom học sinh. Tai họa đã ập đến, cậu bé chơi cầu trượt và bị ngã đập đầu xuống đất.

    huong vi tinh than phan 2 tap 16 long tranh thu om nam diep gay hoa vi me trai2
    Diệp gặp chuyện khi lơ là công việc ở trường học.

    Chuyện tình cảm mù quáng của Diệp và Dũng bị khán giả phản ứng dữ dội. Phần lớn người xem đều cho rằng Diệp quá u mê khi cố luyến tiếc tình cảm không có thật với Dũng sở khanh.

    Trong khi đó, Chiến "chó" (Anh Tuấn) sau khi đi trộm cắp về đã ẩn nấp trong nhà ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam). Khi bị ông Sinh đuổi, Chiến "chó" nói: "Ở đây không an toàn thì ở đâu an toàn nữa. Tôi với anh nó là cái nợ". Khi ông Sinh quả quyết đuổi thẳng tay khỏi nhà, hắn đã đe dọa: "Ông mà đuổi tôi, tôi sẽ nói với con Nam, anh là bố nó. Rồi xem, bọn kẻ thù nó có bu đến con anh không".

    huong vi tinh than phan 2 tap 16 long tranh thu om nam diep gay hoa vi me trai3
    Chiến "chó" doạ ông Sinh sẽ tiết lộ Nam là con của ông.

    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-16-long-tranh-thu-om-nam-diep-gay-hoa-vi-me-trai.mp4

    Video: TVAd TV.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-16-long-tranh-thu-om-nam-diep-gay-hoa-vi-me-trai-a510548.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan